ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอนชี่ระบุไม่มีความคืบหน้าในการล่ามาห์เรซ

มอนชี่ระบุไม่มีความคืบหน้าในการล่ามาห์เรซ

Posted 04/08/2017 by siamsport

มอนชี่ ผอ.กีฬา อาแอส โรม่า รับยังไม่มีความคืบหน้าเพิ่มเติมในการล่าตัว ริยาด มาห์เรซ ปีกจอมพลิ้ว เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมยัน "หมาป่าเหลือง-แดง" จะดึงนักเตะที่เข้ามาช่วยยกระดับทีมได้จริงๆ เท่านั้น

มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า ทีมของตนยังไม่ได้ดำเนินการใดๆ เพิ่มเติม สำหรับการล่าตัว ริยาด มาห์เรซ ปีกจอมเทคนิคของ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแกร่งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพ 

ดาวเตะทีมชาติแอลจีเรียวัย 26 ปี แสดงความต้องการอย่างชัดเจนที่จะอำลาถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีข่าวได้รับความสนใจจากทั้ง อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ โรม่า

อย่างไรก็ตาม โรม่า เป็นทีมที่ยื่นข้อเสนอไปทาบทามอย่างเป็นทางการถึงสองครั้ง ด้วยวงเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) และ 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) ตามลำดับ ทว่าถูก "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ปัดทิ้งไปหมด เพราะ เลสเตอร์ ต้องการขาย มาห์เรซ ที่ราคาใกล้ๆ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) ซึ่งล่าสุด มอนชี่ ก็คอนเฟิร์มว่า โรม่า ยังไม่ได้พยายามเป็นหนที่สาม เหมือนกับที่เคยบอกไปแล้วก่อนหน้านี้

"สำหรับ มาห์เรซ นั้น สถานการณ์ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงนับตั้งแต่งานแถลงข่าวครั้งล่าสุด ด้วยขุมกำลังของ โรม่า ที่มีนักเตะอย่าง (ลอเรนโซ่) เปเยกรีนี่, (รัดย่า) นาอิงโกลัน, (เควิน) สตรอทมัน, (เอดิน) เชโก้, (อเล็กซานดาร์) โคลารอฟ และอีกหลายๆ คน มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผู้เล่นปีกขวาคนใหม่ที่กำลังจะย้ายเข้ามาหรอก"

"ผมคิดว่า ทีมเราชุดนี้มีความสามัคคีกันมาก หากเริ่มต้นด้วยความแตกแยก จากนั้นมันก็จะกลายเป็นงานยากทันที ดังนั้นจะเป็น มาห์เรซ หรือใครก็ตาม เขาคนนั้นจะต้องย้ายเข้ามาเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีม" อดีตผู้อำนวยการเซบีย่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »