ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่ไปไหน!โอบายันอยู่เสือเหลืองต่อซัมเมอร์นี้

ไม่ไปไหน!โอบายันอยู่เสือเหลืองต่อซัมเมอร์นี้

Posted 07/08/2017 by siamsport

กองเชียร์ ดอร์ทมุนด์ สบายใจได้ เมื่อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิงตัวจี๊ด เผยเองว่าจะอยู่ล่าตาข่ายกับ "เสือเหลือง" ต่อในซีซั่น 2017-18 ชัวร์ หลังได้เคลียร์อนาคตกับบอร์ดบริหารเรียบร้อย

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ศูนย์หน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยันจะขออยู่ค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค โดยไม่คิดย้ายไปไหนช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน จากรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 28 ปี ที่ยังเหลือสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ อีก 3 ปี มีข่าวพัวพันกับหลายสโมสรทั่วยุโรปทั้ง เอซี มิลาน, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้ง เรอัล มาดริด แต่ล่าสุดเจ้าตัวเผยเองว่าได้เคลียร์เรื่องอนาคตตัวเองกับบอร์ดบริหาร "เสือเหลือง" แล้ว

สตาร์ทีมชาติกาบองกล่าวว่า "เป็นความจริงที่ผมได้คุยกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อนจะไปพักร้อน ผมบอกพวกเขาในสิ่งที่ตนเองคิดว่าผมอาจพร้อมสำหรับการลองพยายามทำสิ่งที่ต่างออกไปแล้ว มันเป็นการเปิดอกและคุยแบบตรงไปตรงมากับ มิชาเอล ซอร์ก (ผู้อำนวยการกีฬา) กับ ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ (ประธานบริหาร)"

"อย่างไรก็ตาม มันไม่มีข้อเสนอของสโมสรอื่นที่อยากได้ผมยื่นเข้ามา ดังนั้น ผมจะอยู่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อ ผมชอบชีวิตที่นี่มากจนรู้สึกเหมือนบ้านกับการอยู่ใน ดอร์ทมุนด์" โอบาเมย็อง ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »