ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร้ดแน็ปป์เชื่อผีแดงถึงแชมป์ลีกหากได้เบล

เร้ดแน็ปป์เชื่อผีแดงถึงแชมป์ลีกหากได้เบล

Posted 08/08/2017 by siamsport

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ตำนาน ลิเวอร์พูล ฟันธง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสซิวถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครอง หากมียอดปีกอย่าง แกเร็ธ เบล อยู่ในทีม เชื่อ เบล เกิดมาเพื่อลีกนี้

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกองกลางดาวดังของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ฤดูกาล 2017-18 ที่กำลังจะมาถึงนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถไปถึงตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เลย ถ้าหากได้ แกเร็ธ เบล ยอดปีกทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพ

 อนาคตของ เบล ไร้ความแน่นอน เมื่อมีกระแสข่าวว่า ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" พร้อมที่จะขายทิ้ง เพื่อระดมทุนมาซื้อ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกดาวรุ่ง อาแอส โมนาโก ขณะที่ล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ก็ยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่า จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อกระชากตัว อดีตดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทเปอร์วัย 28 ปี มาร่วมก๊วน ซึ่ง เร้ดแน็ปป์ ก็เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะน่ากลัวขึ้นมาก หากได้ เบล มาร่วมทีม

"ถ้ามันเกิดขึ้นจริง คุณก็น่าจะมอบถ้วยแชมป์ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่นอนนี้เลย มันไม่ได้เกี่ยวกับคนอื่น เพราะ แกเร็ธ เบล เป็นนักเตะที่เก่งมากๆ เขาจะฉีก พรีเมียร์ลีก เป็นชิ้นๆ แน่นอน ถ้าเขามาที่นี่ เขาเจ๋งมากๆ เขาถูกสร้างขึ้นมาเพื่อ พรีเมียร์ลีก อย่างแท้จริง" ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »