ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์ซ่าซึม!หงส์ปัดข้อเสนอ100ล.ยูโรขอซื้อคูตี้

บาร์ซ่าซึม!หงส์ปัดข้อเสนอ100ล.ยูโรขอซื้อคูตี้

Posted 10/08/2017 by siamsport

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล บอกปัดข้อเสนอขอซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จากทาง บาร์เซโลน่า แล้ว ถึงแม้จะได้รับข้อเสนอรวม 100 ล้านยูโรก็ตาม ขณะเดียวกันก็มีการระบุว่า คูตินโญ่ จะไม่ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมด้วย

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข้อเสนอรวม 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,900 ล้านบาท) จากทาง บาร์เซโลน่า ที่ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนเก่งของทีมแล้ว ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

ประเด็นของ คูตินโญ่ กลายเป็นเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก หลังจากที่ บาร์เซโลน่า พยายามที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทีมให้ได้ เพื่อให้เป็นตัวแทนของ เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิลที่พวกเขาปล่อยไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อไม่นานมานี้

ที่จริง ลิเวอร์พูล เคยบอกปัดข้อเสนอหนแรกของ บาร์เซโลน่า ซึ่งอยู่ที่ 72 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,240 ล้านบาท) ไปแล้ว แต่ทีมของกุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ก็ยังไม่ยอมแพ้ จนยื่นข้อเสนออีกครั้ง โดยแบ่งเป็นการจ่ายสด 85 ล้านยูโร (ประมาณ 3,315 ล้านบาท) พร้อมกับมีโบนัสที่จะจ่ายเพิ่มอีกรวมแล้ว 15 ล้านยูโร (ประมาณ 585 ล้านบาท) ถ้าหาก คูตินโญ่ ทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้

อย่างไรก็ตาม เดอะ เทเลกราฟ แฉว่า ลิเวอร์พูล ก็บอกปัดข้อเสนอของ บาร์เซโลน่า ไปอีกรอบแล้ว นอกจากนี้ สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าถึงแม้ คูตินโญ่ จะอยากย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า แต่เขาก็จะไม่ยื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่อย้าย?เดมเบเล่ลบประโยคเป็นแข้งดอร์ทฯทิ้ง
    อุสมาน เดมเบเล่ หัวหอกอนาคตไกลของ ดอร์ทมุนด์ ที่มีข่าวกับ บาร์เซโลน่า ส่งสัญญาณบางอย่างออกมาด้วยการลบประโยคที่บอกว่าตัวเองเป็นนักเตะของ "เสือเหลือง" ทิ้ง โดยลือกันว่าทีมงานของ "อาซูลกราน่า" เดินทางมาปิดดีลนี้ถึงเมืองเบียร์แล้วด้วย
  • บาร์ซ่าจุกเสือเหลืองเรียกเด็มเบเล่ 150 ล้านยูโร
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ โก่งราคา บอกทีมสู่ขอ อุสมาน เด็มเบเล่ ของบาร์ซ่าว่า 120 ล้านยูโรขึ้นไปค่อยมาคุยกัน ตามรายงานจากสื่อต่างประเทศในวันอังคารที่ผ่านมา
  • 90ล.ยูโร!บาร์ซ่าโอเคหงส์เรื่องซื้อคูตินโญ่
    สื่อกีฬาชื่อดัง ตีข่าว บาร์เซโลน่า กับ ลิเวอร์พูล ตกลงเรื่องการย้ายทีมของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะคนเก่งของ "หงส์แดง" ได้แล้ว โดยค่าตัวตอนแรกจะอยู่ที่ 90 ล้านยูโร และหาก คูตินโญ่ ทำผลงานได้ตามเงื่อนไขที่วางเอาไว้ ค่าตัวก็จะพุ่งไปเป็น 120 ล้านยูโรด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »