ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสียดายป่ะ?ผีเคยเมินเซ็นอีสโก้

เสียดายป่ะ?ผีเคยเมินเซ็นอีสโก้

Posted 10/08/2017 by siamsport

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เคยบอกปัดที่จะคว้า อีสโก้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพในช่วงที่เขาอยู่กับ มาลาก้า โดยมองว่าเขาช้าเกินไป และหัวใหญ่เกินเมื่อเทียบกับขนาดร่างกาย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยปฏิเสธที่จะซื้อ อีสโก้ กองกลางตัวรุกของ เรอัล มาดริด ตั้งแต่สมัยที่เจ้าตัวอยู่กับ มาลาก้า ตามการเปิดเผยของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

รายงานระบุว่าในช่วงปลายยุคที่มี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นผู้จัดการทีมนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด จับตามองสถานการณ์ของ อีสโก้ อย่างใกล้ชิด โดยพวกเขาส่งแมวมองระดับสูงไปดูฟอร์มของดาวเตะชาวสแปนิชด้วย

ทั้งนี้ บรรดาแมวมองมีหน้าที่ส่งรายงานกลับไปว่า อีสโก้ ซึ่งตอนนั้นมีอายุเพียง 21 ปี จะเป็นการซื้อที่ดีรึเปล่า และตอนนั้นแมวมองของ "ปีศาจแดง" ก็ตัดสินใจว่าเขาไม่เหมาะกับทีม ด้วยเหตุผลที่ว่าไม่เร็วพอ แถมยังมีศีรษะใหญ่เกินไปเมื่อเทียบกับลักษณะร่างกายของเขา

ด้าน เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังของ ลิเวอร์พูล ก็จัดการล้อเลียน แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาของ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบเต็มที่ทันทีที่รู้ข่าวนี้ โดยบอกว่า "นี่นับเป็นเรื่องที่แปลกเลยนะ เพราะพวกเขาประสบความสำเร็จอย่างมากมายกับ แกรี่ แท้ๆ" ซึ่งมันเป็นการบอกเป็นนัยว่า เนวิลล์ คนพี่ มีลักษณะเหมือนกับ อีสโก้ นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »