ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่องสว่าง!มาติชปลื้มฟอร์มแจ่มช่วยผีหักค้อนดับ

ส่องสว่าง!มาติชปลื้มฟอร์มแจ่มช่วยผีหักค้อนดับ

Posted 14/08/2017 by siamsport

เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หัวใจพองโตหลังโชว์ฟอร์มแจ่มจรัสในเกมช่วย "ผีแดง" เปิดบ้านถล่มเละ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเล่นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ

เนมานย่า มาติช กองกลางชาวเซอร์เบียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนมีความสุขมากๆ กับฟอร์มการเล่นตัวเองหลังช่วยต้นสังกัดไล่ทุบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบีย ซึ่งย้ายจาก เชลซี มาเล่นให้ "ผีแดง" ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,800 ล้านบาท) เป็นหนึ่งในผู้เล่นกำลังสำคัญช่วยทีมเปิดบ้านโชว์ฟอร์มแกร่งเอาชนะ เวสต์แฮม ได้สบายๆ 4 ตุง โดย มาติช ยอมรับว่าผลงานในแมตช์นี้ทำให้ตนรู้สึกประทับใจจริงๆ โดยเฉพาะการเล่นคู่กับ ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องค่าตัวแพงระยับ

มาติช กล่าวว่า "มันเป็นเกมสำคัญจริงๆ สำหรับเราในการเริ่มต้นให้ดีพร้อมกับเก็บ 3 คะแนน พวกเขายืนกันแน่นมาก แต่หลังจากได้ประตูแรกเราก็มีพื้นที่เล่นมากขึ้น ผมมีความสุขมากๆ กับทีม และเราจะต้องมีความเชื่อมั่นยิ่งขึ้นในเกมต่อไป"

"ผู้จัดการทีมบอกกับผมว่าผมต้องทำงานของผม ส่วน ปอล ก็ทำงานในส่วนของเขา ผมมีความสุขมากๆ ที่ทุกๆ คนสามารถงัดฟอร์มที่ดีที่สุดของพวกเขาออกมาในการสู้กับทีมที่แข็งแกร่งแบบนี้ เราต้องทำผลงานแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ" อดีตดาวเตะเชลซี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »