ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาเน่ชี้หงส์ต้องทำงานหนักเพื่อกลับมาคว้าชัย

มาเน่ชี้หงส์ต้องทำงานหนักเพื่อกลับมาคว้าชัย

Posted 14/08/2017 by siamsport

ซาดิโอ มาเน่ หัวหอกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดต้องทำงานหนักเพื่อทำผลงานให้ดีกว่านี้ หลังจากทำได้แค่บุกเจ๊า วัตฟอร์ด ในเกมเปิดซีซั่น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รับสุดผิดหวังที่พลาดคว้า 3 แต้ม แต่ก็ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ พร้อมตั้งเป้าคว้าชัยให้ได้ในเกมนัดหน้า

ลิเวอร์พูล น่าจะเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ในเกมที่วิคาเรจ โร้ด เมื่อเป็นฝ่ายพลิกกลับมานำ 3-2 ในช่วงครึ่งหลัง แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บก็มาถูกตีเสมออย่างน่าเจ็บใจ ส่งผลให้ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ คว้าได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้น

"เราผิดหวังเพราะเราสมควรชนะ เราน่าจะป้องกันได้ดีกว่านี้ในเกมแบบนี้ มันเป็นเรื่องยากเสมอกับการเจอกับบอลยาว มันเป็นเกมแรกของฤดูกาลและเราก็จะพยายามทำงานหนักสำหรับเกมต่อไป"

"มันไม่มีข้อแก้ตัว ทุกคนฟิต เราโชคร้ายที่เราไม่ได้ 3 คะแนน เพราะเรามองถึงสิ่งนั้น แต่ในเกมต่อไปเราจะพร้อมสำหรับการคว้า 3 คะแนนเพื่อทำให้แฟนๆ มีความสุข" สตาร์ทีมชาติเซเนกัล กล่าว

ด้านดีจากแมตช์นี้คือบรรดา 3 กองหน้า ลิเวอร์พูล ทั้ง มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ต่างยิงประตูได้ทุกคน       

"พวกเขาเป็นนักเตะชั้นยอด พวกเขาแสดงให้เห็นอีกครั้งว่าพวกเขาสามารถทำได้ดีและพยายามช่วยเหลือทีม ผมมีความสุขกับพวกเขา แต่เราก็น่าจะทำได้ดีกว่านี้เพื่อคว้า 3 คะแนน" มาเน่ กล่าว

สำหรับ ลิเวอร์พูล จะลงเล่นเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์-ออฟ นัดแรก กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ คู่แข่งจากเยอรมัน ในคืนวันอังคารนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »