ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจนรบคัมแบ็ก ช้างศึกพร้อมบี้กัมพูชา - โย่งลั่นขอยิงแต่ต้นเกม

เจนรบคัมแบ็ก ช้างศึกพร้อมบี้กัมพูชา - โย่งลั่นขอยิงแต่ต้นเกม

Posted 20/08/2017 by siamsport

ทีมฟุตบอลชายไทยชุดซีเกมส์ เตรียมลงเล่นเกมที่ 3 ในทัวร์นาเมนต์ พบกับกัมพูชา โดยนัดนี้ ไทยต้องชนะสถานเดียว ถ้ายังหวังจะเข้ารอบน็อกเอาต์ต่อไป เกมนี้ ททบ.5 ยิงสด 19.45 คืนนี้

ความเคลื่อนไหวล่าสุด ของทีมชาติไทย หลังจากเก็บไป 4 คะแนนจาก 2 นัด ล่าสุด ช่วงสายเมื่อวานนี้  ทีมได้เดินทางมาฝึกซ้อมยังสนามปาดัง เคแลบ อมาน โดย "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ของทีม ลงคุมทีมฝึกซ้อมเน้นในเรื่องของการเข้าทำประตูในจังหวะสุดท้ายเป็นหลัก ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง จึงเสร็จสิ้น

"เดียร์" เผยชนะได้มีของรางวัลอัดฉีดน้องๆ

"มาดามเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมชาติไทย ได้กล่าวถึงความพร้อมของนักเตะทุกคนว่า "น้องๆ ทุกคนต่างมีความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยม ในเกมกับกัมพูชา เชื่อมั่นในตัวน้องๆ นักเตะทุกคน อยากให้นักเตะทุกคนเล่นให้เป็นธรรมชาติ เพราะทุกคนต่างมีทักษะและประสบการณ์ที่เหนือกว่าชาติอื่นในอาเซียน แต่ด้วยความคาดหวังและความกดดันที่ต้องแบกรับ เลยอาจจะทำให้ 2 เกมแรกไม่สามารถเค้นศักยภาพออกมาได้อย่างเต็มที่"

"ได้คุยกับนักเตะทุกวัน และย้ำกับทุกคนเสมอว่า เชื่อมั่นในศักยภาพของทุกคน อยากเห็นทุกคนลงสนามด้วยรอยยิ้ม ซึ่งตนเชื่อว่าหากทุกคนทิ้งความกดดัน และลงสนามด้วยความผ่อนคลาย ทีมจะสามารถเค้นฟอร์มที่ดีออกมาได้อย่างแน่นอน โดยเกมนัดนี้หากทีมสามารถคว้าชัยชนะได้ ตนก็มีของรางวัลอัดฉีดให้น้องๆ นักเตะทุกคนด้วย"

"โย่ง" ประกาศชัดขอยิงแต่ต้นเกม

ด้าน "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ของทีม ได้กล่าวว่า "สภาพจิตใจของนักเตะทุกคนก่อนเกมเจอ กัมพูชา ถือว่าดีอยู่แล้ว ส่วนสภาพความฟิตตอนนี้ต้องรอเช็กอาการของ นพพล พลคำ ที่มีอาการตึงเล็กน้อยบริเวณกล้ามเนื้อขา ส่วนการซ้อมวันนี้เราเน้นในเรื่องของการจบสกอร์ รวมถึงการเล่นป้องกันลูกโต้กลับ โดยเกมกับกัมพูชา แม้ว่าพวกเขาจะแพ้มาใน 2 เกมแรก แต่เราจะไม่ประมาทแน่นอน เพราะทุกทีมที่เจอทีมชาติไทยล้วนอยากจะเอาชนะทีมแชมป์เก่าอย่างเรา เกมนี้เราหวังจะทำประตูได้ตั้งแต่ต้นเกม เพราะหากเราได้ประตูเร็วโอกาสที่จะได้ 2-3 ก็จะตามมา ซึ่งจะทำให้นักเตะทุกคนคลายความกดดัน และเล่นได้ง่ายขึ้น"

"แดนหน้าเราจะได้ เจนรบ สำเภาดี กลับมาลงสนามให้ทีมตั้งแต่ตนเกมอีกครั้ง ตนเชื่อมั่นในศักยภาพของเจนรบอยู่แล้ว เพราะได้เห็นพัฒนาการของเขามาตั้งแต่ยังเด็ก ว่าเป็นนักเตะที่มีความแม่นยำ ความมุ่งมั่น และหากเขาสามารถทำประตูแรกได้ เขาจะเป็นนักเตะคนสำคัญที่จะพาทีมเราไปประสบความสำเร็จได้แน่นอน"

ส่วน ''เจ้าเจน'' เจนรบ สำเภาดี กองหน้ากัปตันทีมชาติไทย กล่าวว่า ''สำหรับเกมนี้ หากตนมีโอกาสทำประตู จะใช้โอกาสที่มีให้ดีที่สุด จะไม่หลายจังหวะ 1-2 จะยิงประตูทันที เพื่อพาทีมชาติไทยคว้าชัยชนะให้ได้ ขอเชิญชวนแฟนบอลทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย''

11 ตัวแรก เจนรบรีเทิร์น - วรชิตยึดตัวจริงต่อ

โดย 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู ยังใช้บริการ นนท์ ม่วงงาม ลงเฝ้าเสา แนวรับวาง วรวุฒิ นามเวช ยืนจับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ ศฤงคาร พรหมสุภะ แบ็กขวา-ซ้าย ยังเป็น รัตนากร ใหม่คามิ กับ สุริยา สิงห์มุ้ย แดนกลาง เชาว์วัฒน์ วีระชาติ คุมจังหวะเกมร่วมกับ พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล

แนวรุก ชัยวัฒน์ บุราณ จะกลับมาเป็นตัวจริงประสานงานกับ พิชา อุทรา และ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ สร้างสรรค์เกมรุกให้กับทีม โดยแดนหน้า ''เจ้าเจน'' เจนรบ สำเภาดี กองหน้ากัปตันทีม จะกลับมาล่าตาข่ายให้กับทีม พาทีมลุ้นคว้าชัยชนะให้ได้อีกครั้ง ซึ่งนัดนี้ทีมชาติไทยจะใส่ชุดดำลงแข่งขัน

สถิติเจอกัน ไทยข่มกัมพูชาชัด

สำหรับสถิติการพบกันของทั้งสองทีมในซีเกมส์ของ ทีมชาติไทย กับ กัมพูชา ประกอบด้วย

ซีเกมส์ ครั้งที่ 6 รอบแรก ไทย เสมอ กัมพูชา 1-1
ซีเกมส์ ครั้งที่ 18 รอบแรก ไทย ชนะ กัมพูชา 9-0
ซีเกมส์ ครั้งที่ 19 รอบแรก ไทย ชนะ กัมพูชา 4-0
ซีเกมส์ ครั้งที่ 21 รอบแรก ไทย ชนะ กัมพูชา 7-0
ซีเกมส์ ครั้งที่ 23 รอบแรก ไทย ชนะ กัมพูชา 1-0
ซีเกมส์ ครั้งที่ 24 รอบแรก ไทย ชนะ กัมพูชา 8-0
ซีเกมส์ ครั้งที่ 25 รอบแรก ไทย ชนะ กัมพูชา 4-0
ซีเกมส์ ครั้งที่ 26 รอบแรก ไทย ชนะ กัมพูชา 4-0
ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ไทย เสมอ กัมพูชา 0-0

เจอกันมาทั้งหมด 9 ครั้ง ไทยชนะ 7 เสมอ 2 ไม่เคยแพ้แม้แต่เกมเดียว ยิงได้ 38 ประตู และเสียไป 1 ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »