ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิปบินกลับไทย27ส.ค.เข้าแคมป์ซ้อมช้างศึก

ชนาธิปบินกลับไทย27ส.ค.เข้าแคมป์ซ้อมช้างศึก

Posted 20/08/2017 by siamsport

ดีเดย์การซ้อม "ช้างศึก" ของ "ชนาคุง" มาแล้ว!!! โดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะเดินทางออกจากญี่ปุ่น หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มาถึงแผ่นดินแม่ในช่วงวันที่ 27 ส.ค.นี้ จากนั้นในวันที่ 28 ส.ค.60 จะตามไปแสมทบที่แคมป์เกียรติธานี คันทรี คลับ เพื่อลงซ

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การกุมบังเหียนของ มิโลวาน ราเยวัช ซึ่งจะลงเล่นใน 2 เกมของศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัดที่ 9 วันที่ 31 ส.ค.60 พบ อิรัก (ห) และ นัดที่ 10 วันที่ 5 ก.ย.60 พบ ออสเตรเลีย (ย)

จากการประกาศรายชื่อ 25 ขุนพล ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยมีชื่อของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะตัวกลั่นจาก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร สโมสรดังใน เจ ลีก ของญี่ปุ่น ที่เจ้าตัวไปค้าแข้งด้วยสัญญายืมตัวจาก เอสซีจี เมืองทองฯ 1 ปีครึ่ง

ตามรายงานที่ออกมานั้น "เมสซี่เจ" จะลงเล่นเกมที่ 24 ให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ใน เจ ลีก วันที่ 26 ส.ค.นี้ ในการเปิดบ้าน ซัปโปโร โดม พบกับ เวกัลตะ เซนได ตามเวลาไทย 12.00 น. และเมื่อจบนัดดังกล่าว ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะเดินทางกลับมาร่วมทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทันที

ซึ่งกำหนดการเดินทางกลับของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะมีขึ้นในช่วงเช้าของวันที่ 27 ส.ค.นี้ และจะมาถึงประเทศไทยในช่วงค่ำ จากนั้นในวันที่ 28 ส.ค.60 เจ้าตัวจะเข้าไปร่วมซ้อมกับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เพื่อลุย 2 เกม ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี วันที่ 31 ส.ค.60 พบ อิรัก (ห) และวันที่ 5 ก.ย.60 พบ ออสเตรเลีย (ย) ทันที

การกลับมาครั้งนี้ของ "ชนาคุง" จะทำให้เขาได้ร่วมงานกับ มิโลวาน ราเยวัช ในทัพ "ช้างศึก" เป็นครั้งแรก หลังจาก 4 เกมก่อนหน้านี้ยังไม่เคยได้ลงเล่นให้กับอดีตกุนซือทีมชาติกาน่า ที่พาเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ แม้แต่อย่างใด

4 นัดที่ผ่านมาของ มิโลวาน ราเยวัช ในการคุมทีมชาติไทย โดยไม่มีชื่อของ "เมสซี่เจ" ประกอบด้วย อุ่นเครื่อง แพ้ อุซเบกิสถาน 0-2 (ย), ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี เสมอ ยูเออี 1-1 (ห) และ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 45 ชนะ เกาหลีเหนือ 3-0 (ห), ชนะจุดโทษ เบลารุส 5-4 (ห, เสมอกันในเวลาปกติ 0-0)

รายชื่อทั้ง 25 คน ของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ก่อนที่จะตัดตัวเหลือ 23 คน เพื่อลุย 2 เกมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี วันที่ 31 ส.ค.60 พบ อิรัก (ห), วันที่ 5 ก.ย.60 พบ ออสเตรเลีย (ย) ประกอบด้วย

ผู้รักษาประตู : กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (เอสซีจี เมืองทองฯ), สินทวีชัย หทัยรัตนกุล (สุพรรณบุรี เอฟซี), ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)

กองหลัง : ทริสตอง สมชาย โด,  พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, ธีราทร บุญมาทัน, อดิศร พรหมรักษ์ (เอสซีจี เมืองทองฯ), ฟิลิป โรลเลอร์ (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี), พุทธินันท์ วรรณศรี, มานูเอล ทอม เบียรห์ (แบงค็อก ยูไนเต็ด), เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว (นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี), พรรษา เหมวิบูลย์ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)

กองกลาง : ปกเกล้า อนันต์, สรรวัชญ์ เดชมิตร (แบงค็อก ยูไนเต็ด), ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ (สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด), นูรูล ศรียานเก็ม (ชลบุรี เอฟซี), สุภโชค สารชาติ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด), ชนาธิป สรงกระสินธ์ (คอนซาโดเล ซัปโปโร), วัฒนา พลายนุ่ม (เอสซีจี เมืองทองฯ), บดินทร์ ผาลา (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด), พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, มงคล ทศไกร (พัทยา ยูไนเต็ด)

กองหน้า : สิโรจน์ ฉัตรทอง, อดิศักดิ์ ไกรษร, ธีรศิลป์ แดงดา (เอสซีจี เมืองทองฯ)

สำหรับขุนพลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทั้งหมด จะเข้ามารายงานตัวกับ มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชของทีมในเวลา 11.00 น. ของวันจันทร์ที่ 21 ส.ค.นี้ ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จากนั้นจะเดินทางไปเก็บตัวที่เกียรติธานี คันทรี คลับ และลงทำการซ้อมต่อในช่วงเย็นทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »