ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปเมินพูดเรื่องใบแดงวอล์คเกอร์

เป๊ปเมินพูดเรื่องใบแดงวอล์คเกอร์

Posted 22/08/2017 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปัดพูดถึงเรื่องใบแดงของ ไคล์ วอล์คเกอร์ พร้อมชูลูกทีมทุ่มเทกันได้เยี่ยมแล้ว แม้ทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า เอฟเวอร์ตัน 1-1

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นถึงประเด็นใบแดงของ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาค่าตัวแพง หลังจากที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

เอฟเวอร์ตัน ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 35 จากการยิงของ เวย์น รูนี่ย์ และนาทีที่ 44 สถานการณ์ของทีมเจ้าถิ่นดูเลวร้ายลงไปอีก เมื่อ วอร์คเกอร์ ถูกไล่ออกจากสนาม หลังได้รับใบเหลืองที่สอง

อย่างไรก็ตาม "เรือใบสีฟ้า" สู้ได้ดี และมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จาก ราฮีม สเตอร์ลิง นาทีที่ 82 ช่วงเวลาที่เหลือ แมนฯ ซิตี้ พยายามเปิดเกมบุกหวังทำประตูพลิกนำให้ได้ แต่ก็ไม่สำเร็จและจบเกมด้วยการแบ่งคะแนนกันไป โดยนาทีที่ 88 เอฟเวอร์ตัน เหลือ 10 คนเช่นกัน เพราะ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ได้รับใบเหลืองที่สอง

"ขอคำถามอื่นเลยครับ" อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค กล่าว หลังถูกนักข่าวยิงคำถามเกี่ยวกับใบแดง วอล์คเกอร์

"ช่วงครึ่งหลังเราเล่นกันได้ดี ซึ่งก็คล้ายๆ กับเกมที่เราเจอพวกเขาที่นี่เมื่อซีซั่นที่แล้ว" กวาร์ดิโอล่า พูดถึงเกม "เราสร้างโอกาสได้เพียบในช่วงครึ่งแรก แต่เราจบสกอร์กันไม่ได้  ถือเป็นฟอร์มที่ดีสำหรับเรา เราทำทุกอย่างแล้ว ผมไม่รู้หรอกว่า เกมนี้เราสร้างโอกาสได้กี่ครั้ง และพวกเขาสร้างได้กี่ครั้ง ผมพอใจในตัวลูกทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »