ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ยันอนาคตคูตินโญ่ยังเหมือนเดิม

คล็อปป์ยันอนาคตคูตินโญ่ยังเหมือนเดิม

Posted 23/08/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยเอง อนาคตของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์คนดังยังเหมือนเดิมทุกอย่าง พร้อมไม่ขอพูดอะไรมากไปกว่านั้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าอนาคตของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียนกับทีมมันยังไม่มีอะไรเปลี่ยนไปทั้งนั้น

คูตินโญ่ ตกเป็นที่สนใจของ บาร์เซโลน่า ตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยมีรายงานระบุว่า "อาซูลกราน่า" ยื่นข้อเสนอไปถึง 3 หน แต่ก็โดน ลิเวอร์พูล ปฏิเสธไปทั้งหมด ถึงแม้ว่าข้อเสนอฉบับสุดท้ายจะให้ค่าตัวถึง 118 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,310 ล้านบาท) ก็ตาม

ทั้งนี้ มีข่าวลือว่า บาร์เซโลน่า ยอมยกธงขาวกับการล่าตัว คูตินโญ่ เป็นที่เรียบร้อย ขณะเดียวกันมันก็มีรายงานตามมาว่าอดีตดาวเตะ อินเตอร์ มิลาน ได้ขอพูดคุยกับคนใหญ่คนโตของทีมเพื่อเคลียร์สถานการณ์ต่างๆ แล้ว ซึ่งล่าสุด คล็อปป์ บอกว่าไม่ขอให้ความเห็นถึงประเด็นนี้ นอกจากเรื่องที่ว่าอนาคตของแข้งวัย 25 ปียังเหมือนเดิมทุกอย่าง

"ผมไม่เคยให้ความเห็นถึงเรื่องที่คนพูดกัน หรือเรื่องที่มีการเขียนกันเลย สิ่งที่แน่นอนแบบ 100 เปอร์เซ็นต์เต็มก็คือมันไม่มีอะไรเปลี่ยนไป ผมเคยบอกแล้วว่าภาษาอังกฤษของผมมันไม่ดีพอที่จะตอบคำถามต่างๆ กัน 5 ข้อ และผมก็เจอแต่คำถามเดิมๆ อยู่เสมอ ดังนั้นมันไม่มีอะไรเปลี่ยนไปทั้งนั้น" กุนซือชาวเยอรมันเผยกับ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาของเมืองผู้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยกตัดสิน!หงส์แดงจัดฟีร์มีโน่ซัลโวฮอฟฯเพลย์ออฟศึกชปล.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้เปรียบไม่น้อยหลังบุกคว้าชัยได้ในเกมแรก โดยสภาพทีมเกมนี้ พร้อมรบ หลังพักตัวหลักบางคนไว้ในเกมลีก เตรียมจัด โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เป็นทีเด็ดในแนวหน้า ต้อนรับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่ต้องเปิดเกมสู้ มี แซร์จ นาบรี้ ลงนำทัพบู๊ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง คืนวันพุธที่ 23 ส.ค. นี้ เวลา 01.45 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 1
  • หงส์ชั่งใจยื่นขอฉกหลังดาวรุ่งดัตช์
    สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว ลิเวอร์พูล ชั่งใจเรื่องกระชาก เพอร์ ชูร์ส เซนเตอร์แบ็กอนาคตไกล ฟอร์ทูน่า ซิตทาร์ด ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังแข้งชาวดัตช์โชว์ฟอร์มแจ่มในการทดสอบฝีเท้าต่อหน้าโค้ช "หงส์แดง" เมื่อเดือนพฤษภาคม
  • ลิเวอร์พูล 1-0 คริสตัล พาเลซ
    ลิเวอร์พูลล้างอาถรรพ์ แพ้คริสตัล พาเลซ 3 ปีซ้อนในแอนฟิลด์ได้สำเร็จ โดยเปิดแอนฟิลด์เฉือนชนะไปอย่างฉิวเฉียด 1-0 จากประตูชัยของซาดิโอ มาเน่ และเป็นการเก็บสามแต้มแรก ในฤดูกาลนี้ของทัพหงส์แดงอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »