ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตามคาด! เจ๊ทโด้ ผงาดซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีเหนือเมสซี่-บุฟฟ่อน

ตามคาด! เจ๊ทโด้ ผงาดซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีเหนือเมสซี่-บุฟฟ่อน

Posted 25/08/2017 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ผงาดคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของ ยูเอฟ่า พร้อมกับซิวกองหน้ายอดเยี่ยมอีกรางวัล ส่วน จานลุยจิ บุฟฟ่อน ได้นายทวารยอดเยี่ยม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์แห่งเรอัล มาดริด และทีมชาติโปรตุเกส ได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมยุโรปของสมาพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือยูเอฟ่าประจำฤดูกาลที่ผ่านมาตามความคาดหมาย ขณะที่ "ราชาหมาป่า" ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ได้รับรางวัลเกียรติยศประธานยูฟ่า จากการแจกรางวัลและจับสลากแบ่งสาย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่โมนาโก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ดาวดังแห่งราชันชุดขาววัย 32 ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมยุโรปอย่างไม่มีการพลิกโผหลังมีส่วนช่วยนำเรอัล มาดริด เป็นจ้าวยุโรปสมัยที่ 12 และถือเป็นครั้งที่ 3 แล้วที่เขาได้รางวัลนี้หลังจากที่เคยได้ในปี 2014 กับ 2016 โดยชนะใจกรรมการเหนือ ลีโอเนล เมสซี่ แห่งบาร์เซโลน่า กับ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ของยูเวนตุส

รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมยุโรปของยูเอฟ่าเริ่มแจกกันเมื่อปี 2011 เพื่อมอบให้กับผู้เล่นที่ค้าแข้งอยู่กับสโมสรในยุโรปและมีผลงานโดดเด่นที่สุดในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งนอกจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะได้ทั้งแชมป์ลา ลีกา และแชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 2 ติดต่อกันแล้ว ยังเป็นดาวยิงสูงสุดของทัวร์นาเมนต์อีกด้วย (12 ประตู) ทำให้ได้รางวัลกองหน้ายอดเยี่ยมไปอีกหนึ่งรางวัล


สรุปรางวัลต่างๆ
ผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม : จานลุยจิ บุฟฟ่อน


กองหลังยอดเยี่ยม : เซร์คิโอ รามอส


กองกลางยอดเยี่ยม : ลูก้า โมดริช


กองหน้ายอดเยี่ยม : คริสเตียโน่ โรนัลโด้


นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี : คริสเตียโน่ โรนัลโด้


นักเตะหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี : ลีเก้ มาร์เท่นส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »