ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลุ้นสามแต้ม!ราชันพร้อมรบจัดเบลต้อนรับไอ้ค้างคาว

ลุ้นสามแต้ม!ราชันพร้อมรบจัดเบลต้อนรับไอ้ค้างคาว

Posted 27/08/2017 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน จะไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ติดโทษแบนเป็นนัดที่ 3 และ เซร์คิโอ รามอส ที่โดนแดงในเกมบุกชนะ ลา กอรุนญ่า โดยแนวรุกส่ง แกเร็ธ เบล บัญชาทัพ ต้อนรับ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ที่บุกขอแชร์แต้มมี โรดริโก้ ลงบู๊ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 27 ส.ค. นี้ เวลา 03.15 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด

ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม
เรอัล มาดริด - บาเลนเซีย   
ถ่ายทอดสดเวลา 03.15 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 2
สนาม : ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว

เรอัล มาดริด ของ ซีเนดีน ซีดาน จะไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ติดโทษแบนเป็นนัดที่ 3 จากทั้งหมด 5 นัด เช่นเดียวกับ เซร์คิโอ รามอส ที่โดนแดงในเกมบุกชนะ ลา กอรุนญ่า ทำให้ นาโช่ เฟร์นานเดซ จะได้ลงทำหน้าที่คู่กับ ราฟาแอล วาราน ที่แม้ว่าดาวเตะฝรั่งเศสจะไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันเสาร์ แต่เชื่อว่าไม่มีปัญหาหนักอะไร เจ้าตัวจะพร้อมลงเล่นแน่

ด้าน เฆซุส บาเยโฆ เซนเตอร์ดาวรุ่งยังฟิตกลับมาไม่ทันตามเดิม ข่าวดีคือ มาเตโอ โควาซิช ที่เจ็บสะโพกจนหลุดทีมในเกมก่อนจะกลับมามีชื่อติดโผอีกครั้ง เกมนัดนี้เชื่อว่า ซีดาน ยังคงยึดระบบ 4-4-2 ต่อไปตามเดิม
   
แผงกลาง อีสโก้, โครส, โมดริช และ กาเซมีโร่ เป็นตัวขับเคลื่อน คู่หน้า คาริม เบนเซม่า กับ แกเร็ธ เบล จับคู่กันตามเดิม โดยมี มาร์โก อาเซนซิโอ กับ ลูกัส บาสเกซ รอโอกาสอยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรอง

บาเลนเซีย ของ  มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตรัล จะไม่มี เอเซเกล การาย เซนตอร์อาร์เจนไตร์ ที่เจ็บและฟิตกลับมาไม่ทัน เช่นเดียวกับปราการหลังอีกคน อายเมน อับเดนนูร์ ซึ่งถูกปล่อยให้ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ยืมตัวไปใช้งาน

แต่ทีมก็ได้ตัว เจยซอน มูรีโย่ กองหลังโคลอมเบีย กับ จอฟเฟร่ กองด็อกเบีย มิดฟิลด์ฝรั่งเศสจาก อินเตอร์ มิลาน มาเสริมตัว ทางเส้นฝั่งขวา ไม่มี เชา กานเซโล่ ที่ย้ายสลับขั้วไป อินเตอร์ ส่วน หลุยส์ นานี่ กองกลางตัวเก่งเจ็บหัวเข่ายังต้องพักรักษาตัวต่อไป ตำแหน่งแบ็กขวาข่าวดีคือ มาร์ติน มอนโตย่า ฟิตกลับมาแล้ว นาโช่ บีดัล จะหลุดไปนั่งสำรอง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล มาดริด (4-4-2) : เกย์ลอร์ นาบาส-ดานี่ การ์บาฆาล, ราฟาเอล วาราน, นาโช่ เฟร์นานเดซ, มาร์เซโล่-อิสโก้, ลูก้า โมดริช, เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่, โทนี่ โครส-แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า

บาเลนเซีย (4-2-3-1) : เนโต้-มาร์ติน มอนโตย่า, มิเกล เวโซ่, เจยซอน มูรีโย่, โฆเซ่ กาย่า-จอฟเฟร่ กองด็อกเบีย, ดาเนี่ยล ปาเรโฆ-โรดริโก้, อัลบาโร่ เมดราน, การ์โลส โซเลร์-ซิโมเน่ ซาซ่า

ข้อมูลน่าสนใจก่อนเกม

* เรอัล มาดริด ชนะทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลังใน 7 เกมหลังสุดลาลีกา

* เรอัล มาดริด ชนะรวดใน 7 เกมหลังสุดในลีก

* ราชันชุดขาวมีสกอร์รวมสูงกว่า 2.5 ลูกใน 8 เกมหลังสุดที่เจอกับบาเลนเซียนับทุกรายการรวมกัน

* เรอัล  มาดริด ยิงอย่างน้อย 2 ลูกใน 14 จาก 15 นัดหลังในบ้านเกมลีก

* ทีมแชมป์เก่าไม่แพ้บาเลนเซีย ที่บ้านตัวเอง 11 เกมหลังสุดนับทุกรายการรวมกัน

* ราชันชุดขาวยิงอย่างน้อย 2 เม็ดใน 5 เกมหลังสุดในบ้านเมื่อเจอกับบาเลนเซียนับทุกรายการรวมกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »