ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ตกลงซิว "เกอิต้า" ค่าตัวสถิติสโมสร แต่ยังจะไม่ได้ใช้งานทันที!

หงส์ตกลงซิว "เกอิต้า" ค่าตัวสถิติสโมสร แต่ยังจะไม่ได้ใช้งานทันที!

Posted 29/08/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญานักเตะบิ๊กเนมได้สำเร็จก่อนตลาดซื้อขายปิด แค่ 4 วันเท่านั้น

นาบี เกอิต้า กองกลางจากไลป์ซิก เตรียมย้ายมาเล่นให้กับลิเวอร์พูล หลังจากสองสโมสร ตกลงเรื่องค่าตัวกันได้เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม จะสามารถใช้งานได้ในฤดูกาล 2018-19 เป็นต้นไป

สื่อหลายสำนักรายงานตรงกันว่า เกอิต้า ซึ่ง ติดทีมออลสตาร์บุนเดสลีกา เมื่อซีซั่นที่แล้ว เป็นเป้าหมายของหงส์แดงมาอย่างยาวนาน ตลอดซัมเมอร์ โดยสุดท้ายไลป์ซิก ยอมขายให้กับลิเวอร์พูลในราคา 48 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญา บวกกับเงินโบนัสอีกส่วนหนึ่ง นับว่าแพงสุดในประวัติศาสตร์สโมสร ลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นการเซ็นสัญญาล่วงหน้า โดยเกอิต้า จะย้ายมาลิเวอร์พูล ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2018 แต่ตลอดซีซั่นนี้ จะเล่นให้ไลป์ซิกต่อไปก่อน

โดยรายงานเผยว่า เกอิต้า จะเข้ามาตรวจร่างกายกับทีมหงส์แดงในวันนี้ และจะมีการเซ็นสัญญากันล่วงหน้าทันที ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เคยยื่นข้อเสนอให้ไลป์ซิก 66 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัวมาร่วมทัพทันทีในซีซั่นนี้ แต่ทางต้นสังกัดของเกอิต้า ไม่ยอมขาย อย่างไรก็ตาม ตัวเลข 48 ล้านปอนด์ สำหรับซีซั่นหน้า ทางไลป์ซิก ไม่สามารถปฏิเสธได้ เนื่องจากเป็นเงื่อนไขการฉีกสัญญานั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ร่าจวกปืนใหญ่ขี้ขลาดกันยกทีม
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ออกปากวิจารณ์เหล่านักเตะ และผู้บริหารของ อาร์เซน่อล แบบไม่ไว้หน้า ชี้เป็นพวกขี้ขลาดยกก๊วน หลังเล่นไม่เอาอ่าว จนโดน ลิเวอร์พูล ถล่ม 4-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • อเล็กซิสโพสต์ภาพหมดอาลัยตายอยากลงไอจี
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ อาร์เซน่อล ผิดหวังกับผลงานของทีมในนัดล่าสุดที่แพ้ ลิเวอร์พูล 0-4 จนถึงขั้นโพสต์ภาพในสภาพที่ตัวเองสิ้นหวังลงบน อินสตาแกรม ท่ามกลางช่วงที่เจ้าตัวยังตกเป็นข่าวลือเรื่องการย้ายทีมอย่างหนัก
  • ลิเวอร์พูล 4 - 0 อาร์เซน่อล
    "สามประสานแนวรุก ซาลาห์-มาเน่- ฟีร์มีโน่ และตัวสำรอง สเตอร์ริดจ์ช่วยกันยิงกระจุยกระจาย ให้หงส์แดง ถล่มระเบิด 4-0 ในแอนฟิลด์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »