ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจเย็น!โมราต้าขอเวลาสักพักปรับตัวลีกผู้ดี

ใจเย็น!โมราต้าขอเวลาสักพักปรับตัวลีกผู้ดี

Posted 29/08/2017 by siamsport

อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เชลซี อ้อนต้นสังกัดและแฟนบอลใจเย็นๆ สักพัก เพราะตนต้องใช้เวลาในการปรับตัวกับการเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี พร้อมขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยให้ปรับตัวได้ดีขึ้นเรื่อยๆ

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปนของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนจำเป็นต้องใช้เวลาในการปรับตัวสักพักกับการเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี พร้อมยืนยันหากทุกอย่างลงตัว ฟอร์มเก่งจะกลับมาสุดยอดเหมือนเดิมแน่นอน

ดาวเตะเลือดกระทิงดุ เพิ่งย้ายจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยเกมล่าสุดเขาเพิ่งทำผลงานได้เด็ดทั้งยิงทั้งจ่ายช่วยต้นสังกัดชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ โมราต้า เพิ่งจะโดนวิจารณ์วิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนัก อย่างไรก็ตาม นักเตะยอมรับว่าตอนนี้ขอเวลาปรับตัวสักพักกับการเล่นในลีกอังกฤษ "ผมมีความสุขมากๆ เพราะผมยิงประตูได้ รวมทั้งแอสซิสต์ และช่วยทีมเก็บชัยชนะ"

"มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมาก ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เราต้องการชัยชนะในทุกๆ เกม หรือพยายามที่จะเก็บ 3 คะแนนให้ได้ มันสำคัญสำหรับผมที่ได้ลงเล่น และเพื่อที่จะได้ปรับตัวให้เข้ากับสไตล์ของผม มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับการเล่นในประเทศใหม่, ภาษาอื่น รวมทั้งสไตล์การเล่นใหม่"

"ผมต้องใช้เวลาเพื่อให้ทุกๆ อย่างในพรีเมียร์ลีกเข้าที่เข้าทาง แต่ผมโอเคนะ เพื่อนร่วมทีมช่วยเหลือผมเพื่อที่จะทำให้เรื่องนี้มันง่ายยิ่งขึ้น และผมมีความสุขมากๆ ที่ได้ย้ายมาเล่นที่นี่" อดีตดาวยิง เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »