ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปชี้พรีเมียร์ลีกยังไม่เจ๋งสุดในโลก

เป๊ปชี้พรีเมียร์ลีกยังไม่เจ๋งสุดในโลก

Posted 29/08/2017 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุชัด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ใช่ลีกที่หินสุด แจง ลา ลีกา สเปน คือเบอร์หนึ่ง ณ ตอนนี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงต้องยกระดับอีกหลายขั้น กว่าจะได้ชื่อว่าเป็นลีกที่มีการแข่งขันแข็งแกร่งที่สุดในโลก

ปัจจุบัน กวาร์ดิโอล่า ได้เข้าสู่ปีที่สองในฐานะกุนซือ "เรือใบสีฟ้า" หลังจากที่เคยได้แชมป์ ลา ลีกา สเปน 3 สมัย และ ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย สมัยคุม บาร์เซโลน่า ขณะที่ตอนคุม บาเยิร์น มิวนิค นั้น เจ้าตัวก็พาทีมได้แชมป์ บุนเดสลีกา 3 สมัย

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวสแปนิชวัย 46 กะรัต มองว่า พรีเมียร์ลีก ยังไม่ใช่ลีกที่หินสุด โดยเจ้าตัวได้เปรียบเทียบถึงผลงานของสโมสรอังกฤษกับสเปนในเวทียุโรป

"ผมรู้ว่าคุณอยากจะได้ยินว่า นี่คือลีกที่หินที่สุด ซึ่งก็ขอแสดงความยินดีด้วย ลีกคุณมีคนดูมากที่สุด แน่นอน พรีเมียร์ลีก หินมาก แต่ผมคงจะไม่บอกว่า การไปเตะที่ (ซานตินาโก) เบร์นาเบว, คัมป์ นู, (แอธเลติก) บิลเบา, เซบีย่า เป็นเรื่องง่ายหรอกนะ"

"เพราะช่วงสิบปีที่ผ่านมา สโมสรสเปนแทบทุกสโมสรได้ไปเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก แถมยังได้แชมป์ ยูโรปา ลีก แทบทุกปีด้วย อย่าง เซบีย่า ก็ได้แชมป์สามสมัยติด สโมสร พรีเมียร์ลีก จะแข็งแกร่งก็ต่อเมื่อพวกเขาผ่านเข้าสู่รอบลึกๆ ได้ อย่างปีนี้พวกเขามีถึงห้าสโมสรใน แชมเปี้ยนส์ ลีก" อดีตกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบร์นาโด้รับต้องปรับตัวกับบอลหนักเมืองผู้ดี
    แบร์นาโด้ ซิลวา ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอ่ยปากรับ แม้รู้ว่าบอลอังกฤษเล่นกันหนักหน่วง แต่พอมาเจอของจริงก็มีอึ้งไปชั่วขณะ เพราะเล่นกันโหดจริงๆ หลายครั้งมองว่าน่าจะฟาวล์ แต่ว่ากรรมการปล่อยเกมเดินต่อไปเฉย
  • เปิดตัว 11 ดาวเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกนัดเปิดซีซั่น
    ผ่านไปเรียบร้อยแล้วสำหรับศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์แรกของฤดูกาล 2017/18 โดยทีมงาน Siamsport ได้คัดตัว 11 แข้งฟอร์มดีตั้งแต่เปิดลีกมาให้ได้ติดตามกัน มีใครติดทัพกันบ้าง..
  • เป๊ปรับสุดงงสเตอร์ลิงโดนไล่ออกเฉย
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดงงกับการที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ด ถูกไล่ออก หลังทีมบุกเชือด บอร์นมัธ 2-1 ระบุพอใจที่สามารถเก็บสามคะแนนกลับบ้านได้
  • เอเอฟซี บอร์นมัธ 1 - 2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้
    ราฮีม สเตอร์ลิง กลายเป็นฮีโร่ของ แมนฯ ซิตี้ หลังทำประตูชัยให้ "เรือใบสีฟ้า" พลิกแซง บอร์นมัธ 2-1พร้อมกับแซง แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงชั่วคราว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »