ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานไม่โทษเบนซ์แม้ยิงทิ้งขว้างเกมเจ๊าค้างคาว

ซีดานไม่โทษเบนซ์แม้ยิงทิ้งขว้างเกมเจ๊าค้างคาว

Posted 29/08/2017 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด ชี้บางครั้งทุกสิ่งไม่เป็นไปอย่างใจ ยันเกมเจ๊า บาเลนเซีย ก็แค่ไม่ใช่วันของ คาริม เบนเซม่า เท่านั้น พร้อมชม มาร์โก อเซนซิโอ ฟอร์มแจ่มเกมบรรยาย

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ออกมายืนยันว่า ตนจะไม่ตำหนิ คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเก่ง แม้พลาดโอกาสยิงประตูหลายครั้งในเกม ลา ลีกา ทึ่เปิดถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เสมอ บาเลนเซีย 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา


กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า "คืนนี้เขายิงประตูไม่ได้แต่เรื่องนั้นไม่สำคัญ เราต้องยิ้มเอาไว้เพราะนี่คือโลกฟุตบอล บางครั้งทุกสิ่งไม่เป็นไปอย่างใจแต่คุณต้องอดทน เราไม่หงุดหงิดกับสิ่งที่แฟนบอลแสดงออก พวกเขาเดินทางมาสนามและให้กำลังใจเรา เช่นเดียวกับในเกมนี้"

ขณะเดียวกัน ซีดาน กล่าวชื่นชม มาร์โก อเซนซิโอ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ที่ซัดคนเดียว 2 ประตู รวมถึงลูกยิงฟรีคิกสุดสวยให้ "ราชันชุดขาว" ตามตีเสมอในช่วงท้ายเกมว่า "ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของเขาและไม่แปลกใจกับสิ่งที่เขาทำ เขายิง 2 ประตูและผมยินดีกับเขาด้วย แต่มันเป็นผลงานที่ดีของทั้งทีม ผมไม่ต้องการเจาะจงไปที่นักเตะรายใด และผมอยากพูดเกี่ยบกับสิ่งที่ทั้งทีมทำ ผมหวังว่า อเซนซิโอ จะรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ไว้และยิงประตูมากขึ้นอีก เขาอายุยังน้อย ผมมีความสุขกับความก้าวหน้าของเขา และมันแสดงให้เห็นว่า เรอัล มาดริด ทำถูกที่ดึงเขามาร่วมทีม" 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »