ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนานอาร์เซน่อลบอกเวนเกอร์ควรลาออกจากทีมเพราะเขาไม่เหมาะกับปืนแล้ว

ตำนานอาร์เซน่อลบอกเวนเกอร์ควรลาออกจากทีมเพราะเขาไม่เหมาะกับปืนแล้ว

Posted 29/08/2017 by 7M

เอียน ไรต์ ตำนานกองหน้าของ อาร์เซนอล ระบุว่าตอนนี้"ปืนใหญ่"ทั้งทีมก็มีปัญหามากมาย เวนเกอร์ ควรวางมือโค้ช อาร์เซนอล แล้ว

เอียน ไรต์ อดีตยอดหัวหอกที่ซัดมา 128 ลูกให้กับ เดอะกันเนอร์ส บอกว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ถึงเวลาลาออกจากทีมแล้วหลัง อาร์เซนอล โดน  ลิเวอร์พูล ถล่ม 4-0 ที่สนามแอนฟีลด์ในศึกพรีเมียร์อังกฤษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ในรายงานของบีบีซี ไรต์ พูดว่า "นี่คือฝั่นร้ายจริงๆ ทำไมเราไม่สามารถคว้านักเตะที่เราต้องการ?เพราะ  เวนเกอร์ กำลังควบคุมการเงินของสโมสรอยู่ เขามีสิทธิ์ทำทุกอย่างที่เขาอยากทำ แต่ซีซั่นใหม่เราแข่งกันแล้ว 3 นัด ตอนนี้อยู่ช่วงน่าเป็นห่วง"

"ผมคิดว่าเขาจะลาออกหรือไม่?ผมจะตอบว่าผมอยากให้เขาออกจากตำแหน่งกุนซือ เพราะเขาไม่สามารถกระตุ้นลูกทีมอีกแล้ว ฉะนั้นเขาควรออกเพื่อเขาเอง และก็เพื่อเกียรติของเขา"

"นี่คือฝันร้ายของทีม หลังจากนั้น เวนเกอร์ ควรทำอะไรดี?นี่ไม่ใช่เรื่องสำคัญแล้วเพราะทีมนี้ไม่ได้เล่นบอลเพื่อ เวนเกอร์ หลายปีแล้ว"ไรต์กล่าวว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมื่อ "แชมเบอร์เลน" ซบสิงห์ 7 สิ่งนี้จะเกิดขึ้น!
    7 สิ่งที่จะเกิดขึ้นหลัง อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ย้ายไป เชลซี
  • คาร์ร่าจวกปืนใหญ่ขี้ขลาดกันยกทีม
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ออกปากวิจารณ์เหล่านักเตะ และผู้บริหารของ อาร์เซน่อล แบบไม่ไว้หน้า ชี้เป็นพวกขี้ขลาดยกก๊วน หลังเล่นไม่เอาอ่าว จนโดน ลิเวอร์พูล ถล่ม 4-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • อเล็กซิสโพสต์ภาพหมดอาลัยตายอยากลงไอจี
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ อาร์เซน่อล ผิดหวังกับผลงานของทีมในนัดล่าสุดที่แพ้ ลิเวอร์พูล 0-4 จนถึงขั้นโพสต์ภาพในสภาพที่ตัวเองสิ้นหวังลงบน อินสตาแกรม ท่ามกลางช่วงที่เจ้าตัวยังตกเป็นข่าวลือเรื่องการย้ายทีมอย่างหนัก
  • ลิเวอร์พูล 4 - 0 อาร์เซน่อล
    "สามประสานแนวรุก ซาลาห์-มาเน่- ฟีร์มีโน่ และตัวสำรอง สเตอร์ริดจ์ช่วยกันยิงกระจุยกระจาย ให้หงส์แดง ถล่มระเบิด 4-0 ในแอนฟิลด์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »