ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือคิดหนัก ปืนเมินเงินสด50ล.ปอนด์ขอซื้ออเล็กซิส แต่อาจปล่อยให้ถ้าได้ข้อเสนออีกแบบ

เรือคิดหนัก ปืนเมินเงินสด50ล.ปอนด์ขอซื้ออเล็กซิส แต่อาจปล่อยให้ถ้าได้ข้อเสนออีกแบบ

Posted 30/08/2017 by siamsport

อาร์เซน่อล ปัดข้อเสนอเงิน 50 ล้านปอนด์ ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นมาขอซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกตัวเก่ง เรียบร้อย คาด "ไอ้ปืนใหญ่" อยากได้ข้อเสนอแบบอื่นมากกว่า

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ปฏิเสธข้อเสนอเงินจำนวน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ยื่นเข้ามาขอซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก บีบีซี สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา

อเล็กซิส ถือเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ "เรือใบสีฟ้า" ก่อนที่ตลาดจะปิดตัวลงในวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคมนี้ ทว่าล่าสุดข้อเสนอเงิน 50 ล้านปอนด์ ถูก อาร์เซน่อล ปัดทิ้งไปเรียบร้อย โดยเชื่อกันว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องการข้อเสนอที่ดีกว่านี้

คาดกันว่า อาร์เซน่อล พร้อมที่จะพิจารณาปล่อยตัว อเล็กซิส หาก แมนฯ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอเงินก้อนหนึ่งบวกกับ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษ มาให้ แต่เชื่อกันว่าทีมของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการใช้เงินล้วนๆ ซื้อ

ทั้งนี้ หัวหอกดาวดังวัย 28 ปี แสดงความต้องการอย่างชัดเจนที่จะย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากที่เมินต่อสัญญากับ อาร์เซน่อล และก็เชื่อกันว่า เจ้าตัวมีความสนใจที่จะร่วมงานกับ กวาร์ดิโอล่า อีกครั้ง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัดเกรดแข้งใหม่ท็อป6พรีเมียร์ลีก
    ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดฉากฤดูกาล 2017/18 ไปแล้ว 3 นัด โดยที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำเป็นจ่าฝูง หลังชนะ 3 เกมติด เก็บ 9 คะแนนเต็ม ยิงไป 10 ลูก ไม่เสียประตูเลย
  • ฉุน!เวนเกอร์จวกลูกทีมทัศนคติแย่เกมพ่ายหงส์
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ แฉ ตอนที่ประชุมกับทีมสตาฟฟ์นั้น อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ด่าลูกทีมยับเยินว่ามีทัศนคติห่วยแตกในเกมที่พ่าย ลิเวอร์พูล พร้อมบอกว่าจะปล่อยคนที่ไม่มีใจออกจากทีมด้วย
  • เรือพร้อมทุ่มคว้าโอบาฯก่อนตลาดวาย
    สื่อตีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่มเงินหวังกระชาก ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เสริมทัพก่อนตลาดนักเตะหน้าร้อนจะปิดลง คาดแข้งชาวกาบองต้องการย้ายจากต้นสังกัด เหตุไม่แฮปปี้ที่ "เสือเหลือง" ปล่อย อุสมาน เดมเบเล่ ปีกตัวเก่ง ไปให้ บาร์เซโลน่า
  • ตำนานอาร์เซน่อลบอกเวนเกอร์ควรลาออกจากทีมเพราะเขาไม่เหมาะกับปืนแล้ว
    เอียน ไรต์ ตำนานกองหน้าของ อาร์เซนอล ระบุว่าตอนนี้"ปืนใหญ่"ทั้งทีมก็มีปัญหามากมาย เวนเกอร์ ควรวางมือโค้ช อาร์เซนอล แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »