ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทันเดดไลน์!เชลซีคว้าดริงค์วอเตอร์เสริมกลาง

ทันเดดไลน์!เชลซีคว้าดริงค์วอเตอร์เสริมกลาง

Posted 01/09/2017 by siamsport

"สิงห์บลูส์" เชลซี ประกาศคว้าตัว แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ กองกลางจากเลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 5 ปี

มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษวัย 27 ปี เป็นกำลังสำคัญของ"จิ้งจอก" ชุดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาล 2015-16 และตกเป็นข่าวกับเชลซีมาอย่างต่อเนื่องในตลาดซื้อขายรอบนี้หลังจากปล่อยเนมานย่า มาติช ไปให้แมนฯยูไนเต็ด ก่อนจะย้ายมาร่วมทีมทันตลาดปิดด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,502 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ดริงค์วอเตอร์ เป็นการเสริมทัพรายที่ 6 ของเชลซี ในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก วิลลี่ กาบาเยโร่, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, ติมูเอ บากาโยโก้, อัลบาโร โมราต้า และ ดาวิเด้ ซาปปาคอสต้า และมีโอกาสเจออดีตต้นสังกัดทันทีหลังเชลซีมีโปรแกรมเยือนคิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม วันที่ 9 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัดกันตัวต่อตัว!! เปรียบเทียบ อ็อกซ์เลด กับ มิดฟิลด์หงส์แดง
    หลังปฏิเสธที่จะย้ายไป เชลซี ด้วยเหตุผลว่าไม่ต้องการเล่นในตำแหน่งวิงแบ็ค และกำลังจะย้ายเข้าสู่รั้วแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 35 ลป. โดยเจ้าตัวต้องการเล่นในตำแหน่งกองกลางตาม สตีเว่น เจอร์ราร์ด ขวัญใจในวัยเด็กของเขา
  • ตัดเกรดแข้งใหม่ท็อป6พรีเมียร์ลีก
    ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดฉากฤดูกาล 2017/18 ไปแล้ว 3 นัด โดยที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำเป็นจ่าฝูง หลังชนะ 3 เกมติด เก็บ 9 คะแนนเต็ม ยิงไป 10 ลูก ไม่เสียประตูเลย
  • เชลซียื่น25ลป.หวังฉกบาร์คลี่ย์ก่อนตลาดปิด
    "เดอะ เทเลกราฟ" หนังสือพิมพ์เล่มดังของเมืองผู้ดี ตีข่าว เชลซี ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,125 ล้านบาท) หวังกระชาก รอสส์ บาร์คลี่ย์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดลงในวันพฤหัสบดีนี้
  • กูร์กตัวส์เชื่ออาซาร์งานหนักยึดตัวจริงสิงห์
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านทีมชาติเบลเยียมของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตือน เอแด็น อาซาร์ จอมทัพตัวเก่ง งานนี้เจอเรื่องสุดหินในการยึดตัวจริงหลังฟิตสมบูรณ์ เนื่องจากทีมกำลังเล่นได้ลงตัวในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »