ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กูร์กตัวส์เชื่ออาซาร์งานหนักยึดตัวจริงสิงห์

กูร์กตัวส์เชื่ออาซาร์งานหนักยึดตัวจริงสิงห์

Posted 30/08/2017 by siamsport

ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านทีมชาติเบลเยียมของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตือน เอแด็น อาซาร์ จอมทัพตัวเก่ง งานนี้เจอเรื่องสุดหินในการยึดตัวจริงหลังฟิตสมบูรณ์ เนื่องจากทีมกำลังเล่นได้ลงตัวในเวลานี้

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์เชิงสูง คงต้องพบกับเรื่องที่แสนยากลำบากในการจะกลับมายึดตัวจริงของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในฤดูกาลนี้

อาซาร์ ยังไม่ได้ลงเล่นให้กับแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา เนื่องจากอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายจากการผ่าตัดข้อเท้าในช่วงระหว่างพักซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้ว่า จอมทัพทีมชาติเบลเยียม ใกล้จะฟิตกลับมาลงสนามให้ต้นสังกัดได้ในเร็วๆนี้

สำหรับตอนนี้ วิลเลียม กับ เปโดร ทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดีในช่วงที่ทีมไม่มี อาซาร์ และเพิ่งจะช่วย เชลซี เก็บชัยชนะเกมพบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และเอฟเวอร์ตัน โดย กูร์กตัวส์ เตือน อาซาร์ ว่างานนี้หากหายเจ็บแล้วการจะกลับมายึดตัวจริงไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แน่นอน

"คุณย่อมต้องคิดถึงนักเตะอย่าง เอแด็น แต่เรารับมือกับเรื่องนี้ได้ดีมากๆ และมันเป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะกลับมาอยู่ในทีม เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่มักจะสร้างเรื่องน่าเหลือเชื่อได้มากมายให้กับเรามาแล้ว เราสร้างทีมให้แข็งแกร่ง และคว้าแชมป์เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะทำได้เหมือนเดิมในปีนี้" กูร์กตัวส์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »