ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โมราต้ารับเป็นหนี้บุญคุณคอนเต้

โมราต้ารับเป็นหนี้บุญคุณคอนเต้

Posted 03/09/2017 by siamsport

อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เชลซี เปิดอก รู้สึกเป็นหนี้บุญคุณกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่คว้าตนมาร่วมทีม พร้อมเผยก่อนหน้านี้ไม่เคยได้ลงเล่นแบบยาวๆ 5 นัดติดเลย

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสแปนิชของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนเป็นหนี้บุญคุณ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน เป็นอย่างมาก ที่อุตส่าห์ซื้อตนมาจาก เรอัล มาดริด ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน ทั้งที่ตนถูกมองเป็นแค่นักเตะตัวสำรองในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว

ถึงแม้จะมีส่วนช่วยให้ เรอัล มาดริด ได้ทั้งแชมป์ลีก และ ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2016-17 แต่ส่วนใหญ่แล้ว โมราต้า ได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรองเท่านั้น ก่อนที่ "ราชันชุดขาว" จะอนุญาตให้เขาย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" ยื่นข้อเสนอเป็นเงินสูงถึง 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท)

"โชคชะตาได้มอบโอกาสให้กับผม มันเป็นเรื่องจริงที่ผมเล่นได้ดีในบางนัด ผมทำประตูที่สามารถช่วยให้ทีมเก็บคะแนนได้ไม่น้อย และตอนนี้ผมได้พบกับทีมที่ยอมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อซื้อตัวสำรองของ เรอัล มาดริด ตอนอยู่กับ มาดริด ผมไม่เคยได้เล่นแบบ 5 นัดติดต่อกันเลย พวกเขา (เชลซี) มอบทุกอย่างให้กับผม คอนเต้ คอยอยู่เคียงข้างผมตลอด ชนิดที่จะบอกว่าจนถึงวันตายเลยทีเดียว" หัวหอกทีมชาติสเปนวัย 24 ปี เผย

สำหรับฤดูกาลนี้ โมราต้า ออกสตาร์ทได้ดีทีเดียว เมื่อทำได้ 2 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีก 3 นัดแรก

             

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »