ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รถบัสไม่มา "ซามูไร" นั่งแท็กซี่ไปซ้อม

รถบัสไม่มา "ซามูไร" นั่งแท็กซี่ไปซ้อม

Posted 04/09/2017 by siamsport

ขุนพลทีมชาติญี่ปุ่น เจอเรื่องแปลก ที่ซาอุดิอาระเบีย ให้เสียแล้ว เมื่อรถบัสประจำทีมไม่มารับที่โรงแรมตามกำหนด เลยต้องจับแท็กซี่ไปสนามซ้อมกันเอง

ความเคลื่อนไหวก่อนศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดส่งท้ายโซนเอเชีย ในวันอังคารที่กรุงเจดดาห์ ซึ่งทีมชาติซาอุดิอาระเบีย เจอกับญี่ปุ่น ซึ่งเข้ารอบไปแล้ว แต่ในการซ้อมก่อนวันแข่งขัน ดาวเตะทีมซามูไรบลู กลับไม่ได้โดยสารรถบัสที่เจ้าภาพจัดมาบริการ และต้องเดินทางไปกันเองด้วยแท็กซี่

 "ผมไม่คิดว่าเราเคยนั่งแท็กซี่ไปซ้อมกับเพื่อนๆ มาก่อน ไม่เคยแม้แต่ตอนเล่นทีมเยาวชนด้วยซ้ำ" โตโมะอากิ มาคิโนะ กองหลังจากอุราวะ เร้ดส์ ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวเกียวโตแบบอารมณ์ดี


"แต่เรามีนักเตะมากประสบการณ์ในทีมหลายคน และผมว่าเรื่องแบบนี้บางทีก็สนุกดี คุณต้องไม่เก็บมาเป็นอารมณ์หรอก"

ขณะที่ เออิจิ คาวาชิมะ นายทวารจอมเก๋าของทีม มองว่าทุกคนในทีมยังมีสมาธิเหมือนเดิม แม้ประสบปัญหาบ้าง

"ผมว่านี่เป็นทริปที่สนุกดี และไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงกับประสบการณ์ครั้งแรกแบบนี้ของพวกเรา ไม่ว่าพวกเขาจะตั้งใจหรือไม่ แต่มันไม่มีประโยชน์อะไรที่จะไปเครียดเรื่องนี้ เราแค่มีสมาธิกับงานตรงหน้าเป็นพอ"

ส่วนสาเหตุที่ทำให้รถบัสประจำทีมญี่ปุ่น มารับที่โรงแรมไม่ทัน สืบเนื่องจากการจราจรติดขัดอย่างหนักในช่วงเสร็จสิ้นการประกอบพิธีฮัญจ์ ซึ่งทำให้ทีมของกุนซือ วาฮิด ฮาลิลฮอดซิช เดินทางไปถึงสนามของสโมสร อัล-อาห์ลี ช้ากว่ากำหนดราว 20 นาที


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิงโจ้เปิดโผไร้เยดินัคบู๊ญี่ปุ่น-ไทยเกมคัดบอลโลก
    ออสเตรเลีย จะอดใช้บริการ ไมล์ เยดินัค จอมทัพกัปตันทีม จากสโมสร แอสตัน วิลล่า ในการทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 กลุ่ม บี 2 เกมสุดท้ายที่จะไปเยือน ญี่้ปุ่น วันที่ 31 สิงหาคมนี้ และเปิดบ้านเจอ ไทย วันที่ 5 กันยายน เนื่องจากยังไม่ฟิตจากการบาดเจ็บโคนขาหนีบ
  • คางาวะยืดสัญญาเสือเหลืองถึงปี2020
    สาวก "เสือเหลือง" จะได้เห็น ชินจิ คางาวะ อยู่บัญชาการแดนกลางให้ทีมรักต่อไปอีกหลายปี หลังแข้งทีมชาติญี่ปุ่นจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่แล้ว
  • กิเลนผยองเหลือ2/1 ไทยยังรั้งเบอร์2อาเซียน
    หั่นอัตราต่อรองแชมป์ไทยลีกของแข้ง ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังโชว์ฟอร์มแกร่งบุกอัดรองแชมป์เก่า ''แข้งเทพ'' แบงค็อก ยูไนเต็ด 4-2 เก็บสามแต้ม ทิ้งห่างรองจ่าฝูง ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สะดุดแพ้เป็นนัดแรกเมื่อออกไปโดน ''กระต่ายแก้ว'' บางกอกกล๊าส เอฟซีแซงชนะไป 2-1 ในช่วงท้ายเกมอยู่ 4 แต้ม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดยังรั้งที่สามหลังทำได้แค่เสมอสุโขทัย เอฟซีทีมโซนท้ายตารางไปดุเดือด 2-2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »