ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์สะดุ้ง!สิงห์บลูส์,ผีแดงเล็งฉกชาน

หงส์สะดุ้ง!สิงห์บลูส์,ผีแดงเล็งฉกชาน

Posted 06/09/2017 by siamsport

งานนี้ ลิเวอร์พูล ถึงกับสะดุ้ง เมื่อ เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์คนเก่ง กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของทั้ง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ยังเมินขยายสัญญากับทีม

เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองสโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างกำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เอ็มเร่ ชาน กองกลางเลือดเบียร์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรคู่ปรับร่วมลีก มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของอิตาลี เมื่อวันอังคารที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา

ชาน ถือเป็นนักเตะคนสำคัญของ "หงส์แดง" มาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 แต่ปัจจุบันเจ้าตัวเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ไม่ถึงปีแล้ว โดยมี ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงด้วยมากที่สุดในช่วงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ตุ๊ตโต้สปอร์ต ระบุว่า "สิงห์บลูส์" และ "ปีศาจแดง" ต่างมีแผนการที่จะออกล่าตัว ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 23 ปี มาร่วมก๊วน โดยทั้งสองจ้องที่จะทาบทามก่อนที่ ลิเวอร์พูล ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้นักเตะพิจารณา

ทั้งนี้ ชาน ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้วทั้งสิ้น 133 นัด ทำได้ 10 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เลเวอร์คูเซ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 เหตุผล ทำไม มาดามเดียร์ และแฟนหงส์ทั่วโลก รัก เคาท์
    "มาดามเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี ออกมาเปิดใจผ่านรายการของวู้ดดี้ว่า ชอบสโมสรลิเวอร์พูล แต่นั่นยังไม่น่าแปลกใจเท่าที่เธอบอกว่า นักเตะในดวงใจคือ "เดิร์ก เคาท์" หัวหอกชาวดัตช์ ที่แขวนสตั๊ดไปแล้ว
  • หงส์มีลุ้นได้เกอิต้าช่วงม.ค.หากจ่ายเพิ่ม
    ลี ไพรซ์ กูรูศึก บุนเดสลีกา ระบุ ลิเวอร์พูล มีโอกาสได้ นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ ไลป์ซิก มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ ถ้าหากยอมจ่ายเงินเพิ่ม แต่มันก็ต้องขึ้นอยู่กับผลงานของ ไลป์ซิก เช่นกัน
  • พร้อมรบ!ลูกากูไม่กลัวอิบราแย่งตัวจริงผีแดง
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกฟอร์มระเบิดเถิดเทิง ยันไม่หวั่นแม้วันมามาย หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อสัญญาใหม่กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเก๋า ระบุตนพร้อมแข่งขันแย่งตำแหน่งตัวจริเสมอ พร้อมเชื่อ "อิบรา" จะเติมเต็มศักยภาพให้ทีมลุ้นแชมป์มากยิ่งขึ้น
  • เฮนโด้มั่นใจคล็อปป์ช่วยอ็อกซ์เค้นฟอร์มเก่ง
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล มั่นใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" จะเค้นฟอร์มสุดยอดออกมาจาก อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ตัวใหม่ หลังแข้งอังกฤษเพิ่งย้ายซบแอนฟิลด์ ในซัมเมอร์นี้ ยกดาวเตะอังกฤษเป็นแข้งคุณภาพ และสามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่งด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »