ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พร้อมรบ!ลูกากูไม่กลัวอิบราแย่งตัวจริงผีแดง

พร้อมรบ!ลูกากูไม่กลัวอิบราแย่งตัวจริงผีแดง

Posted 05/09/2017 by siamsport

โรเมลู ลูกากู หัวหอกฟอร์มระเบิดเถิดเทิง ยันไม่หวั่นแม้วันมามาย หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อสัญญาใหม่กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเก๋า ระบุตนพร้อมแข่งขันแย่งตำแหน่งตัวจริเสมอ พร้อมเชื่อ "อิบรา" จะเติมเต็มศักยภาพให้ทีมลุ้นแชมป์มากยิ่งขึ้น

โรเมลู ลูกากู กองหน้าฟอร์มฮอต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศก้องไม่เคยกลัวที่จะเสียตำแหน่งตัวจริง หลัง "ปีศาจแดง" เซ็นสัญญาใหม่กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกมากประสบการณ์ชาวสวีเดน

ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม ถูกดึงตัวมาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อมาแทนที่ อิบราฮิโมวิช ซึ่งทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ "ผีแดง" ในช่วงค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนที่จะมีปัญหาบาดเจ็บในช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา โดยตอนแรก แมนฯ ยูฯ จะไม่ขยายสัญญากับ "อิบรา" แต่สุดท้ายนักเตะหายเจ็บและฟิตสมบูรณ์ส่งผลให้สโมสรเปลี่ยนใจยื่นสัญญาใหม่ 1 ปีให้กับเขาเมื่อเดือนที่ผ่านมา

ลูกากู ยืนยันว่าตนไม่หวาดหวั่นที่จะโดนแย่งตำแหน่ง แถมยังเชื่อว่า อิบราฮิโมวิช จะช่วยเพิ่มศักยภาพในเกมรุกให้กับทีมเพื่อลุ้นแชมป์ด้วย "มีหลายๆ อย่างกำลังไปได้สวยสำหรับผมที่ ยูไนเต็ด ในช่วงปรีซีซั่นเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก และมันช่วยให้ได้รู้สึกนักเตะหลายคน"

 "ผู้จัดการทีมช่วยผมให้ปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นมีแต่เรื่องด้านบวก ตอนนี้ผมอยู่กับโค้ชซึ่งผมอยากร่วมงานด้วยมานานแล้ว นับตั้งแต่ตอนที่ผมอายุ 11 ขวบ และการอยู่กับเขา เราช่วยกันมองหาบางสิ่งที่พิเศษ ผมบอกกับ ซลาตัน ว่า ผมหวังว่าเขาจะกลับมา เราอยากได้บุคลิกแบบเขา"

"เขาจะนำคุณภาพมากมายมาสู่ทีมชุดนี้ และช่วยเราให้บรรลุเป้าหมายในการคว้าแชมป์ ผมไม่เคยกลัวที่จะแข่งขันแย่งตำแหน่งกองหน้า หรือกับ ซลาตัน" อดีตดาวเตะ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ซึ่งซัดเกมลีกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 3 ประตู ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉาว!แข้งผี2รายโดนกล่าวหาเบี้ยวภาษี
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ กรมสรรพากรของสหรา๙อาณาจักรกำลังสอบาสวนนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างน้อย 2 คน หลังจากทั้งคู่โดนกล่าวหาเรื่องเลี่ยงภาษี โดยหนึ่งในนั้นเป็นแข้งชื่อดังที่กำลังรับใช้ทีมชาติในช่วงนี้ด้วย
  • อดีตโค้ชประตูผีเผยป๋าสั่งเมินเวลาโด้โดนเตะ
    โทนี่ โคตัน อดีตผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และโค้ชมือกาว "ปีศาจแดง" เผยเรื่องราวสมัย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังเป็นปีกวัยละอ่อน หุ่นขี้ก้าง ชอบทิ้งตัวล้ม โดยบอกว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รู้ดีว่าปล่อยไว้แบบนี้ไม่ดีต่อทุกฝ่าย เลยกำชับโค้ชทุกคนว่า ให้หลับหูหลับตาเวลา โรนัลโด้ โดนพวกเขาโหดอย่าง รอย คีน, ริโอ เฟอร์ดินานด์ หรือเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ไล่เตะกลิ้งเป็นลูกขนุนเวลาซ้อม
  • ผีชวดได้โด้!หลังเอ็มบั๊ปเป้เมินชุดขาว
    ซันเดย์ ไทมส์ สื่อของอังกฤษ แฉ แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล เพราะ "ราชันชุดขาว" ไม่สามารถคว้าตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกอนาคตไกลมาแทนที่ได้ โดยสาเหตุที่ เอ็มบั๊ปเป้ ไม่ได้มาเล่นที่สเปนเป็นเพราะพ่อของเขากลัวว่าการเป็นตัวแทน โรนัลโด้ จะเป็นภาระที่หนักหนาสาหัสเกินกว่าที่ลูกชายจะทนไหว
  • ผีอยากกลับมาเกิด!
    สถานภาพของผู้เล่นปีศาจแดงที่ยังไม่ค่อยได้ลงสนามจาก 3 นัดแรกในพรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »