ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดตัวดาราเอวีหน้าใหม่ เเห่งค่าย S1 Nene Yoshitaka สวยหวาน ไร้ที่ติ

เปิดตัวดาราเอวีหน้าใหม่ เเห่งค่าย S1 Nene Yoshitaka สวยหวาน ไร้ที่ติ

Posted 07/09/2017 by Sanook

Nene Yoshitaka ชิมลางงานกราเวียร์อยู่แปปๆ ตอนนี้มาสู่บ้าน S1 ซะล้าว เปิดตัวกับหนังงานเทศกาล AV Open 2017 ซะด้วย

พอมีรูปคู่กับดาราเอวีชื่อดังที่เป็นข่าวบ่อยๆอย่าง Tsukasa Aoi แล้วเธอก็ถูกแพ่งเล็งทันที ว่าจะเปิดตัวกราเวียร์เรื่องเดียวกับ Air Control แล้ว โดดมาเอวีเหมือนกับเคสของ Momo Sakura ไหม งานนี้เชื่อว่ามีความเป็นไปได้สูงทีเดียว ยิ่งช่วงหลังๆ ตัวดีๆ สวยๆ ถูกดูดเข้าวงการเป็นว่าเล่น ยังไงติดตามดูกันต่อไป

เเละเเล้ววันนี้ก็มาถึง จึงจะพามาทำความรู้จักกับกราเวียร์ไอดอลอีกคน ที่ได้ผันตัวมาเล่นเอวีเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว หลังจากที่มีข่าวลือหนาหูมานานว่าเธอจะมา สุดท้ายเธอก็มาจริงๆ ครับ เธอคนนั้นก็คือ เนเนะ โยชิตากะ (Nene Yoshitaka)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ๊ะ!! ยังไง มิ้นท์ ณัฐวรา ประกาศว่าโสด แต่ยังลุ้นคืนดีไฮโซต๋อง!!
    ก่อนหน้านี้ที่สาวมิ้นท์ ณัฐวรา ออกมาประกาศอย่างว่าโสดมาพักใหญ่ เพราะได้มีเรื่องระหองระแหงกับอดีตหวานใจไฮโซต๋อง พอพงษ์ ชินวัตร ลูกชายของ นายพายัพ ชินวัตร แต่ดูแล้วสถานะภาพของทั้งคู่ยังดูคลุมเครือตัดกันไม่ขาด จนบรรดาเพื่อนของสาวมิ้นท์ต่างก็พยายามเป็นกาวใจ ช่วยกันผสานรอยร้าวของทั้งคู่ ซึ่งทุกวันนี้สาวมิ้นท์ก็ยังย้ำสถานะว่ายังโสดอยู่ แต่แค่ยังเคลียร์กันไม่ชัดเจนว่าโสดสนิทจริงๆ เพราะยังโทรคุยกับหนุ่มต๋องเหมือนเดิมแค่ยังไม่กลับมาใช้สถานะแฟนเหมือนเดิมแค่นั้น ซึ่งสาวมิ้นท์ รับว่า
  • ส่องทุกมุม!ทำไมถึงโดนรุมจวกมิสฮ่องกง2017มงฯร้อนงานเข้า!
    แค่วันเดียวหลังได้สวมมงกุฎแท้ๆ โลกออนไลน์ภาคภาษาจีนก็มีอันต้องร้อนฉ่า เมื่อชาวเน็ตพากันตั้งคำถามถึงความเหมาะสมในการได้ครอบครองตำแหน่งมิสฮ่องกง 2017 ของ จูเลียตต์ ลูอี้ (เหล่ย จวง) นักแสดงและแดนเซอร์สาวจากนครโตรอนโต ประเทศแคนาดา ที่ชนะใจกรรมการไปในรอบตัดสินท่ามกลางสาวงาม 10 คน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา
  • ซูมความเซ็กซี่ แพร พรรัมภา นางร้ายหุ่นแซ่บ
    ส่องความ สดใส ซาบซ่าส์ ของนางร้ายสาวสวย แพร พรรัมภา กับชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ ดูแล้วสดใส อารมณ์ดี
  • เอาใจหนุ่มๆ ยุค 90 ส่องความเซ็กซี่ บอลลูน พินทุ์สุดา 34 ยังแซ่บ
    ต้องบอกว่าหุ่นดีไม่ปราณีรุ่นน้องเลยก็ว่าได้ สำหรับ บอลลูน พินทุ์สุดา ที่สุดของเน็ตไอดอลยุค 90 เพราะขนาด 10 กว่าปีผ่านไป บอลลูน พินทุ์สุดา เธอยังคงเซ็กซี่เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »