ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีเฮ! เฮียมู จ่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่

แฟนผีเฮ! เฮียมู จ่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่

Posted 09/09/2017 by siamsport

สื่อดังอังกฤษระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อได้สัญญาฉบับใหม่แล้ว คาดจะเซ็นกันอย่างเป็นทางการช่วงเดือนพฤศจิกายน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม หลังจากที่พาทัพ "ปีศาจแดง" ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ตามรายงานจาก เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก หลังออกสตาร์ทด้วยการชนะรวดทั้งสามนัด โดยคาดกันว่า การต่อสัญญาของ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสวัย 54 กะรัต น่าจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนพฤศจิกายน

ทั้งนี้ ถ้าหาก "เฮียมู" อยู่คุมทัพ "ปีศาจแดง" เกินฤดูกาลนี้ จะทำให้เขากลายเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยู่คุมทีมนานที่สุด นับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รีไทร์ โดยก่อนหน้านี้ เดวิด มอยส์ อยู่คุมทีมได้แค่ฤดูกาลเดียว หลังก้าวขึ้นมาคุมทีมแทน "เฟอร์กี้" ส่วน หลุยส์ ฟาน กัล คุมทีมได้ 2 ปี ก่อนถูกแทนที่โดย มูรินโญ่ ในปี 2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีไม่ง่าย-จัดหนักขอยึดฝูงต่อ!แรชฟอร์ดผนึกลูกากูซัดสโต๊ค
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย มาร์คัส แรชฟอร์ด จะลงผนึกคมแข้ง โรเมลู ลูกากู ปิดสกอร์ลุ้นชัยเพื่อยึดตำแหน่งจ่าฝูงต่อ เกมบุกถิ่น "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ก ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 9 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 23.30 น.
  • ลูกากูกระหายล่าแชมป์ร่วมกับซลาตัน
    โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศพร้อมสู้อย่างเต็มที่เพื่อตำแหน่งตัวจริง และยินดีทำงานร่วมกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดหัวหอกลายครามชาวสวีเดน ในการพาพลพรรค "ปีศาจแดง" ผงาดประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้
  • 10อันดับแข้งจอมขยันพรีเมียร์ฯ-ผี,หงส์ติดด้วย
    เปิดโผ 10 แข้งที่ขยันวิ่งมากสุดใน พรีเมียร์ลีก โดยมีนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ติดเข้ามาทีมละคน
  • แฉ!ผี-เรือโหวตค้านเปลี่ยนกฎปิดตลาดเร็วขึ้น
    สื่อดังเมืองผู้ดีแฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างโหวตคัดค้านการเปลี่ยนให้ตลาดช็อปพ่อค้าแข้งของทีมใน พรีเมียร์ลีก ปิดทำการเร็วขึ้น ส่วน สวอนซี ซิตี้ เป็นสโมสรเดียวที่ขอไม่ออกเสียง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »