ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวลเบ็คเชื่อเวนเกอร์ปวดหัวปืนแนวรุกเจ๋งเพียบ

เวลเบ็คเชื่อเวนเกอร์ปวดหัวปืนแนวรุกเจ๋งเพียบ

Posted 10/09/2017 by siamsport

แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้า อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส คงปวดหัวกับการที่ทีมมีตัวเลือกที่ดีมากมายในแนวรุก ทั้งตัวเขา, อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และ อเล็กซิส ซานเชซ

"เดอะ กันเนอร์ส" เพิ่งเปิดรัง เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ถล่ม บอร์นมัธ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยได้ 2 ประตูจาก เวลเบ็ค บวกอีก 1 ลูกของ ลากาแซตต์ ทำให้ขึ้นไปรั้งอันดับ 9 ในตารางคะแนน มี 6 คะแนน จาก 4 นัด

เวลเบ็ค เผยว่า "ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเราต้องเจอช่วงยากลำบาก ก่อนได้ผลการแข่งขันที่ดี แต่ต้องไม่หยุดอยู่แค่นี้ เราต้องเตรียมตัว และเล่นตามแผน การขึ้นนำเร็วทำให้คุมเกมได้ เราต้องเจอ โคโลญจน์ (เกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก) และไปเยือน เชลซี วันอาทิตย์หน้า ต่อนนี้มีเรื่องน่าปวดหัวสำหรับผู้จัดการทีม แต่เป็นปัญหาที่ดี เพราะมีแนวรุกมากมาย ทั้งตัวผม, ลากาแซตต์, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และ ซานเชซ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อล 3-0 บอร์นมัธ
    อาร์เซน่อล กลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะเสียที หลังก่อนหน้านี้ แพ้มาสองเกมรวด โดยเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมอัดบอร์นมัธ 3-0 โดยแดนนี่ เวลเบ็ค ตอบแทนความไว้ใจของเวนเกอร์ ยิงคนเดียว 2 ลูก
  • เลสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เชลซี
    เชลซี คว้าชัย 3 นัดติดกันในพรีเมียร์ลีก เมื่อบุกไปโค่นเลสเตอร์แบบสุดหวิว 2-1 เกมนี้ โมราต้าโหม่งเปิด ก่อนได้ ก็องเต้ ยิงไกลใส่ทีมเก่าตัวเอง เจ้าตัวไม่ยอมดีใจ เพื่อให้เกียรติอดีตทีมตัวเองด้วย
  • เคน ต้นกันยา! กดเบิ้ลพาไก่บุกเคี้ยวทอฟฟี่แหลก3-0
    อาร์เซน่อล กลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะเสียที หลังก่อนหน้านี้ แพ้มาสองเกมรวด โดยเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมอัดบอร์นมัธ 3-0 โดยแดนนี่ เวลเบ็ค ตอบแทนความไว้ใจของเวนเกอร์ ยิงคนเดียว 2 ลูก
  • "ไอ้ปืนใหญ่"กู้ศรัทธาจัดลากาแซ็ตต์กระหน่ำยิงบอร์นมัธ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พาทีมทำผลงานย่ำแย่พ่ายมา 2 เกมติด แมตช์นี้รอรับมือ บอร์นมัธ พร้อมประเคนแนวรุกเต็มพิกัดนำโดย อเลซ็องด์ร ลากาแซ็ตต์ ที่สตาร์ทเป็นตัวจริงร่วมด้วย เมซุต โอซิล และอเล็กซิส ซานเชซ ขณะที่อาคันตุกะ บอร์นมัธ หวังจะลบฝันร้ายขอประเดิมแต้มในซีซั่นนี้หลังพ่ายมารวด เช็กความพร้อมของทั้งสองทีมและช่องทางการรับชมได้ใน ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 9 กันยายน นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »