ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีจีหลุดเสมออุบลฯ 1-1 ชวดขึ้นท็อปโฟร์ไทยลีก

บีจีหลุดเสมออุบลฯ 1-1 ชวดขึ้นท็อปโฟร์ไทยลีก

Posted 10/09/2017 by siamsport

บางกอกกล๊าส พลาดโอกาสทะยานขึ้นเป็นทีมอันดับท็อปโฟร์ของไทยลีกอย่างน่าเสียดาย หลังขึ้นนำ อุบล ยูเอ็มทีไปก่อน แต่รักษาสกอร์ไม่ได้ โดนตีเสมอในครึ่งหลัง ก่อนแชร์แต้มกันไปด้วยสกอร์ 1-1

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017

วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2560

อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 1-1 บางกอกกล๊าส เอฟซี

รายชื่อผู้ตัดสิน นที ชูสุวรรณ,ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 ธีรจิตร สิทธิสุข,ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 โชติระวีย์ ทองดวง,ผู้ตัดสินที่ 4 อาคม เจริญสุข,ผู้ประเมินผู้ตัดสิน ณัฏฐ ศรีเสาวลักษณ์,ผู้ควบคุมการแข่งขัน ปกาศิต สุวรรณานนท์

ที่สนามยูเอ็มที สเตเดี้ยม เวลา 17.45 น. เป็นเกมการแข่งขันในศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2017 หรือไทยลีก 1 โดยเป็นการพบกันระหว่าง"เทพอินทรี"อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ทีมในอันดับที่ 9 ของตารางเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ"กระต่ายแก้ว"บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมในอันดับที่ 5 ของตาราง

เริ่มเกมทั้งสองทีมเปิดเกมแลกใส่กันอย่างสนุกโดยโอกาสลุ้นประตูครั้งแรกของเกมเกิดขึ้นในนาทีที่ 10 ของเกมโดยเป็นฝั่งทีมเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ได้ลุ้นประตูก่อน จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาของสนาม ซึ่งเปฌนแนวรับของอุบล ที่สกัดบอลมาเข้าทาง ชาตรี ฉิมทะเล ที่ยืนอยู่บริเวณหัวกระโหลกก่อนที่จะซัดบอลไปชนคานอย่างจังพลาดได้ประตูออกนำ
        
นาทีที่ 17 เจ้าถิ่น อุบล ยูเอ็มที มาได้ลุ้นประตูบ้างจากจังหวะที่ คาร์ลอส อเล็กซ์ซานเดอร์ ได้โอกาสพลิกตัวยิงบอลด้วยซ้ายจากหน้ากรอบเขตโทษแต่ พิศาล ดอกไม้แก้ว นายด่านของทีมเยือน พุ่งคว้าบอลติดมือ
        
    ผ่านครึ่งชั่วโมงแรกของเกมรูปเกมค่อนข้างที่จะสูสีต่างพลัดกันบุกและพลัดกับรับแต่ในจังหวะสุดท้ายก็ยังไม่สามารถเจาะเข้าไปในพื้นที่อันตรายได้ ทำให้สกอร์ยังคงเสมอกันที่ 0-0

นาทีที่ 40 อุบล ยูเอ็มที หวิดที่จะมาได้ประตูออกนำ จากจังหวะที่ วัชระ เกรียรัมย์ เปิดบอลเข้าไปลุ้นในกรอบเขตโทา โดยเปฌน วิคเตอร์ ดาร์โดโซ่ ที่เติมขึ้นมาโขกบอลในจังหวะนี้แต่บอลนั้นเหินข้ามคานออกไป
      
ถัดมาในนาทีที่ 43 ก็เป็นทีมเยือนบางกอกกล๊าส เอฟซี ที่มาได้ประตูออกนำอุบล ยูเอ็มที ไปก่อน 1-0 โดยเป็นจังหวะที่ จิตปัญญา ทิสุด นั้นเปิดบอลจากลูกฟรีคิกกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้าไปลุ้นที่ปากประตูแต่ทว่าบอลนั้นไม่โดนใครก่อนที่จะเด้งตกพื้นและไหลผ่านเข้าไปเสียบเสา
      
ในนาทีที่ 45 บางกอกกล๊าส เกือบที่จะได้ประตูหนีห่างออกไปเมื่อทางด้านของ ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์ ที่ยิงบอลไกลระยะกว่า 30 หลาแต่บอลนั้นพุ่งไปชนเสาพลาดได้ประตูไปอีกครั้ง ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่าหมดครึ่งแรก บางกอกกล๊าส บุกนำ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 1-0

กลับมาลุยต่อในครึ่งหลังยังคงเป็น บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ทำได้ดีกว่าและในนาทีที่ 60 ก็เกือบที่จะมาได้ประตูหนีออกไปเมื่อ ศุภชัย คมศิลป์ โยนบอลจากแดนของตัวเองขึ้นไปข้างหน้า ซึ่งเป็นทาง ชาตรี ฉิมทะเล ที่สปีดเข้ามาเอาบอลก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจกระดกบอลข้ามหัวผู้รักษาประตูของอุบล แต่บอลนั้นหลุดกรอบออกไปแบบได้ลุ้น
       
แต่ถัดมาเพียงนาทีเดียวเจ้าถิ่นอุบล ยูเอ็มที ยูไนต็ด ก็มาได้ประตูตามตีเสมอบางกอกกล๊าส เป็น 1-1 จากจังหวะที่ ดิเอโก้ ตัวสำรองของอุบล ที่เพิ่งถูกส่งลงมาได้ไม่นานใช้ความสามารถเฉพาะตัวเลี้ยงบอลแหวกแนวนับของทีมเยือนก่อนที่จะตัดสินใจตวัดยิงบอลด้วยขวาจากหัวกระโหลกบอลพุ่งเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงาม 

นาทีที่ 67 อุบล เกือบที่จะได้ประตูพลิกแซงนำเมื่อ ทวีคูณ ทองอ่อน ครอสบอลจากด้านข้างลึกไปทางเสาสองโดยเป็นทางด้านของ เคนตะ ยามาซากิ ที่โขกบอลเข้าไปตุงตาข่าย แต่ทว่าผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงเป็นลูกล้ำหน้าไปเสียก่อน ทำให้เจ้าถิ่นพลาดได้ประตูแซงนำ
      
    จากนั้นทั้งสองทีมก็ยังพลัดกันบุกพลัดรุกและมีโอกาสลุ้นประตูพอๆกันแต่ทำได้แค่เสียวเท่านั้น ก่อนที่จะจบเกม อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม
                                  
แมนออฟเดอะแมตช์  ดิเอโก้ (อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด)

คะแนนความสามารถของทั้งสองทีม

อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด - สิทธิกร กลำใส GK 6 ,กฤษณ์พรหม บุญสาร 6 (นาทีที่ 73 ปิยะชาติ ถามะพันธุ์ 5) ,วิคเตอร์ ดาร์โดโซ่ 6 ,นิคม สมหวัง 6 ,สุรีย์ สุขะ 6 ,วัชระ เกรียรัมย์ 6 ,เคนตะ ยามาซากิ 6 ,เนบิญ่า บายรัม 6 (นาทีที่ 54 ดิเอโก้ 7) ,จอนาตาร์ แวร์ซูร่า 6 ,กรพหรม จรูญพงศ์ 6(นาทีที่ 54 ทวีคูณ ทองอ่อน 6) ,คาร์ลอส อเล็กซ์ซานเดอร์ 6

บางกอกกล๊าส เอฟซี - พิศาล ดอกไม้แก้ว GK 5, จูราโตะ อิเคเดะ 5 ,ศุภชัย คมศิลป์ 6,พิชิต เกสโร 6 ,ปิยะชนก ดาฤทธิ์ 6,เฉลิมศักดิ์ อักขี 6, จิตปัญญา ทิสุด 6 (นาทีที่ 83 ศราวุฒิ มาสุข 5), ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์ 5 ,เชาวัฒน์ วีระชาติ 5(นาทีที่ 65 ซากีรีน ตีกาสม 5 ) ,ชาตรี ฉิมทะเล 6 (นาทีที่ 59 เอเรียล โรดริเกวซ 5) ,สุรชาติ สารีพิมพ์ 6

วาทะโค้ช

สก็อต คูเปอร์ กุนซือของอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด - จากผลการแข่งขันในวันนี้แน่นอนว่าไม่เป็นไปตามเป้าหมายของเรา เนื่องจากเราเล่นในบ้านและต้องการที่จะเอา 3 แต้มแต่ก็ยอมรับบางกอกกล๊าสเป็นทีมที่แข็งแกร่งและไม่ใช่ว่าใครจะเอาชนะได้ง่ายๆ ซึ่งจริงๆเราเองก็มีโอกาสชนะเหมือนกันแต่ก็ยังประสบปัญหาในจังหวะการจบสกอร์เหมือนเดิมก็คงต้องปรับปรุงและโฟกัสต่อไปในเกมที่เหลือ

อำนาจ แก้วเขียว ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของบางกอกกล๊าส เอฟซี - โดยรวมแล้ววันนี้ก็ถือว่าพอใจกับผลงานของลูกทีม แต่ก็เสียแอบเสียดายเหมือนกันที่เราไม่สามารถรักษาสกอร์นำอยู่ได้ ซึ่งวันนี้สภาพสนามก็เป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้เราต่อบอลได้ลำบากเนื่องหญ้ายาวค่อนข้างที่จะยาว  1 แต้มวันนี้ก็ไม่ได้เสียหายอะไร คงต้องโฟกัสต่อไปในเกมหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »