ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ศุภสิน"ฟุ้งหญ้าจริงลีโอเกรดญี่ปุ่น

"ศุภสิน"ฟุ้งหญ้าจริงลีโอเกรดญี่ปุ่น

Posted 29/08/2017 by siamsport

"เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี โวคุณภาพของหญ้าจริงที่สนามลีโอ จะนำมาใช้งานปีหน้าจะคุณภาพเดียวกับที่ศูนย์ลูกหนังญี่ปุ่น เจกรีน ใช้งาน

หลังจากบีจี เอฟซี เดินทางเก็บตัวช่วงพักเบรกทีมชาติ ที่สนามเจกรีน ซาไก แคมป์ ภายในศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติญี่ปุ่น นครโอซาก้า วันที่ 21-28 ส.ค. 60 ซึ่ง นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรบางกอกกล๊าส ยืนยันว่า สนามลีโอ สเตเดี้ยม รังเหย้าของบีจี เอฟซี ที่จะเปลี่ยนเป็นหญ้าจริงในฤดูกาลหน้า และจะมีคุณภาพเทียบเท่ากับหญ้าของสนามเจกรีน ซาไก แคมป์ แน่นอน
 
โดยสนามลีโอ สเตเดี้ยม ใช้หญ้าเทียมมาตั้งแต่ปี 2010 และจะมีการเปลี่ยนกลับมาใช้หญ้าจริงอีกครั้งในฤดูกาล 2017 ซึ่งนายศุภสินได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เจกรีน ซาไก เป็นสนามฝึกซ้อมระดับโลกของทีมชาติญี่ปุ่น บรรยากาศที่นี่เหมาะแก่กับเก็บตัวของสโมสรอาชีพจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นที่พัก หรือการได้ซ้อมในสนามที่มีคุณภาพ การที่เรามาที่นี่ทุกปีเพื่อเพิ่มประสบการณ์ สร้างความทะเยอทะยาน รวมถึงการให้นักกีฬาได้อยู่ร่วมกันในบรรยากาศที่แปลกใหม่ ซึ่งจะทำให้นักกีฬารู้สึกสดชื่นและพร้อมที่จะลงแข่งขันต่อไป

ส่วนในเรื่องของสนามลีโอ สเตเดี้ยม ในฤดูกาลหน้าจะเป็นหญ้าจริงที่คุณภาพอยู่ในระดับเดียวกับของศูนย์ฝึกเจกรีน ซาไก ดรีม แคมป์ ที่เรียบราวกับพื้นพรม แต่เรื่องชนิดคงจะเป็นคนละสายพันธุ์ เพราะที่นี่ใช้หญ้าไฮบริด 2 ชนิด ที่ฤดูร้อนจะเป็นสายพันธุ์หนึ่ง แต่พอฤดูหนาวก็จะมีอีกสายพันธุ์ขึ้นแทน ซึ่งตรงนี้ในประเทศไทยยังไม่สามารถมีได้ แต่รับรองว่าคุณภาพจะไม่แตกต่างกันอย่างแน่นอนครับ
 
สำหรับนักเตะบางกอกกล๊าสได้เดินทางกลับจากไปเก็บตัวที่ญี่ปุ่นเป็นเวลา 1 สัปดาห์เต็ม ถึงไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเวลา 03.45 น. วันที่ 29 สค. 60 ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »