ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ราชันกู้ศรัทธา!โด้คืนทัพเปิดรังกระหน่ำนิโคเซีย

ราชันกู้ศรัทธา!โด้คืนทัพเปิดรังกระหน่ำนิโคเซีย

Posted 13/09/2017 by siamsport

''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด แชมป์เก่าของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน ผลงานไม่น่าพอใจหลังเสมอ 2 นัดติด โดยเกมนี้ทีมจะขาด คาริม เบนเซม่า ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่จะได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พ้นโทษแบนในลีกกลับมาบัญชาทัพ ต้อนรับ อาโปเอล นิโคเซีย ทีมดังจาก ไซปรัส ที่มี อิกอร์ เดอ กามาร์โก้ ลงบู๊ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช คืนวันพุธที่ 13 ก.ย. นี้ เวลา 01.45 น. : บีอิน สปอร์ตส 2 ยิงสด


ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม
กลุ่ม เอช
วันพุธที่ 13 กันยายน 2560 
เรอัล มาดริด (สเปน) - อาโปเอล นิโคเซีย (ไซปรัส)
ถ่ายทอดสดเวลา 01.45 น. : บีอิน สปอร์ตส 2

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด แชมป์เก่า พาทีมเข้ามาเล่นรอบนี้ในฐานะแชมป์ลา ลีกา ซีซั่นก่อน ส่วนผลงานล่าสุดคือเสมอเลบันเต้ 1-1 เป็นการเสมอ 2 นัดติด

สภาพทีมเกมนี้ที่แน่ๆ ''ซิซู'' จะไม่มี คาริม เบนเซม่า กองหน้าฝรั่งเศสที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่ามาจากเกมล่าสุด ต้องพักประมาณเดือนนึง แต่ก็จะได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์โปรตุกีสพ้นโทษแบนในลีกกลับมาเสริม    

ด้าน มาร์เซโล่ แม้จะโดนไล่ออกมาในเกมเสมอเลบันเต้ แต่ไม่มีผลอะไร พร้อมช่วยทีมได้ตามปกติ ส่วนแกนหลักอย่าง เกย์ลอร์ นาวาส, อีสโก้ และ กาเซมิโร่ ที่ได้พัก ก็พร้อมคัมแบ็กตามปกติ

จอร์จ โดนิส เทรนเนอร์อาโปเอล นิโคเซีย พาทีมเข้ามาเล่นรอบนี้ หลังฝ่าด่านสปาร์ต้า ปราก ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-0 ในรอบเพลย์ออฟ ส่วนผลงานล่าสุดคือถล่มเนีย ซาลามิส 4-1 ในเกมลีก เป็นชัยชนะนัดที่ 2 ในรอบ 5 เกม

สภาพทีมเกมนี้ โดนิสไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม พร้อมจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย นูโน่ โมเรส กองกลางกัปตันทีม รวมไปถึงคู่หัวหอก อิกอร์ เดอ กามาร์โก้ และ ลอเรนโซ่ เอเบซิลิโอ 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม   

เรอัล มาดริด (4-3-3) : เกย์ลอร์ นาวาส - ดาเนียล การ์บาฆาล, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล่ - โทนี่ โครส, กาเซมิโร่, ลูก้า โมดริช - แกเร็ธ เบล, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, อีสโก้ 

เทรนเนอร์ : ซีเนดีน ซีดาน

อาโปเอล นิโคเซีย (4-4-2) : บอย วอเตอร์มัน - ซิฟโก้ มิลานอฟ, เฆซุส รวยด้า, การ์เลา, โรเบร์โต้ ลาโก้ - จอร์จอส เอเฟรม, วินิซิอุส, นูโน่ โมเรส, เอฟสตาธิออส อโลเนฟติส - อิกอร์ เดอ กามาร์โก้, ลอเรนโซ่ เอเบซิลิโอ 

เทรนเนอร์ : จอร์จ โดนิส     

ผู้ตัดสิน : เบอนัวต์ บาสเตียง (ฝรั่งเศส)

ข้อมูลน่าสนใจก่อนเกม

* มาดริดหวังเป็นทีมแรกนับแต่บาเยิร์น มิวนิค ปี 1976 ที่คว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ 3 สมัยติดต่อกัน โดยก่อนหน้านี้ทีมที่ทำได้แบบนี้คือ อาแจ็กซ์ (1971-73) และมาดริด เคยทำไว้หนึ่งครั้งตอนปี 1956-60 ซึ่งพวกเขาถือเป็นทีมเดียวที่ทำได้ติดต่อกันมากกว่า

* 3 จาก 4 ปีหลังสุด มาดริดได้ชูถ้วยนี้ และพวกเขาไม่แพ้รอบแบ่งกลุ่มที่บ้าน 8 ปีแล้ว

* ใน 21 หนที่เข้าร่วมแชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนหน้า มาดริดไม่เคยตกรอบแบ่งกลุ่มเลย

* มาดริดจบอันดับ 2 ของกลุ่มในซีซั่นก่อนตามหลังดอร์ทมุนด์ซึ่งถือเป็นครั้งแรกนับแต่ปี 2013 ที่ไม่อาจจบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม

* ทีมจากสเปนมีสถิติเจอกับทีมจากไซปรัสเยี่ยมยอดชนะทั้ง 6 หนและยิงถึง 34 เม็ด เสียแค่สามประตู โดยถ้าแยกเป็นในบ้านยิงรวม 17 ลูกเสีย 3 ดอก

*อาโปเอล มาเล่นรอบแบ่งกลุ่มเป็นหนที่ 4 แต่พวกเขาเป็นแชมป์ลีกไซปรัส 5 ปีติด

* อาโปเอล แพ้ 5 จาก 7 เกมเยือนยุโรปหลังสุด พวกเขาไม่เคยชนะในเกมเยือนแชมเปี้ยนส์ ลีก 11 นัดเข้าไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »