ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนยังไร้"ตอง-อี โฮ"โค้ชแบนส่งชัปปุยส์บู๊สุพรรณบุรี

กิเลนยังไร้"ตอง-อี โฮ"โค้ชแบนส่งชัปปุยส์บู๊สุพรรณบุรี

Posted 17/09/2017 by siamsport

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังไม่มี กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านตัวหลักยังเจ็บนิ้วเท้า อีกทั้งยังไม่มี อี โฮ ที่ยังไม่สมบูรณ์ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน วาง ชาริล ชัปปุยส์ ลงบู๊ทีมเก่า แถมยังมี 3 หอก เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส-เลอันโดร อัสซัมเซา และ

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 เกมนัดที่ 27 ประจำวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ย.60 ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี เวลา 19.00 น. "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 11 ที่มี 32 แต้มจาก 26 นัด เปิดบ้านรับศึกหนักพบ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูงที่มี 56 แต้มจาก 26 นัด ถ่ายทอดสดช่องทรูสปอร์ต 2 และทรูสปอร์ตเอชดี 3 เกมนี้ อเดบาโย่ กาเดโบ้ กุนซือสุพรรณบุรี เอฟซี วาง กิลเยร์เม่ ดอลลาตอร์เร่ กองหน้าแซมบ้าลงล่าตาข่าย ส่วน สุพรรณ ทองสงค์ กองหลังที่ดึงตัวมาจากเอสซีจี เมืองทอง สามารถลงเล่นได้เนื่องจากเป็นการซื้อขาดมาแล้ว

สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้ สุพรรณบุรี เอฟซี ประกอบด้วย สินทวีชัย หทัยรัตนกุล(ผู้รักษาประตู), วสันต์ ฮมแสน, ประธาน แม้นศิริ, สุพรรณ ทองสงค์, ณัฐพงษ์ สมณะ, อนาวิน จูจีน, อดุล หละโสะ, เมโล่ บาสติสต้า, ประสิทธิ์ จันทุม, ชนานันท์ ป้อมบุบผา, กิลเยร์เม่ ดอลลาตอร์เร่

ส่วน "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีปัญหาในการจัดทัพอยู่พอสมควรเมื่อจะไม่มี กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบที่มีปัญหาบาดเจ็บนิ้วโป้งเท้า ส่วน อี โฮ กองกลางเกาหลีใต้ยังไม่สมบูรณ์ โดยที่ วาง 3 หอกทีเด็ด เฮเบอร์ตี้ แฟร์นันเดส-เลอันโดร อัสซัมเซา และ ธีรศิลป์ แดงดา ที่หวังบุกไปคว้า 3 แต้มกลับถิ่น

สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกอบด้วย ประสิทธิ์ ผดุงโชค (ผู้รักษาประตู), ทริสตอง โด, เซลิโอ, นาโออากิ อาโอยามะ, ธีราทร บุญมาทัน, ชาริล ชัปปุยส์, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, เฮเบอร์ตี้ แฟร์นันเดส, อดิศักดิ์ ไกรษร, ธีรศิลป์ แดงดา, เลอันโดร อัสซัมเซา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธีราทร ไม่สนข่าวเซเรโซ่ปิ๊งแข้ง ยันทุ่มเทเต็มที่ให้กิเลน
    "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะ “กิเลนผยอง” ไม่ขอพูดถึงข่าวดังจากแดนปลาดิบที่ว่า เซเรโซ่ โอซาก้า ให้ความสนใจตนเอง เพราะยังไม่มีข้อเสนอเข้ามาแต่อย่างใด โดยยืนยัน ณ จุดนี้ ขอตั้งใจทำผลงานเต็มที่กับต้นสังกัด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
  • ถึงเวลาแข้งไทย "ฉายเดี่ยว" ตามรอย "ชนาธิป"
    ตลอดเวลาที่ผ่านมาคนไทยมีความเชื่อที่ว่า การเป็นนักกีฬาประเภทเดี่ยว จะประสบความสำเร็จในเรื่องชื่อเสียง และเงินทอง มากกว่าการเล่นเป็นทีม นับตั้งแต่ สมรักษ์ คำสิงห์ คว้าเหรียญทองโอลิมปิก ครั้งที่ 26 , ภราดร ศรีชาพันธุ์ นักเทนนิส อดีตมือ 9 ของโลกและคนอื่นๆอีกมากมายที่กวาดรายได้ในช่วงขาขึ้นไปคนละหลายสิบล้าน ยังไม่นับ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ยอดมวยชาวไทยที่ดังก้องโลกในเวลานี้
  • "ชนาธิปฟีเวอร์" Jeep มอบรถมูลค่าเกือบ 4 ล้านเยน
    อิมโมบิเล่ ฟอร์มสุดเฉียบกดแฮตทริก พา ลาซิโอ เปิดบ้านอัด เอซี มิลาน ยับ 4-1นับตั้งแต่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ย้ายมาร่วมทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัวจาก เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด ด้วยระยะสัญญา 1 ปีครึ่ง ในเลกที่ 2 ของศึกเจลีก 2017 ทั้ง 7 นัดที่ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีม สร้างผลงานได้เป็นอย่างดี จนมีกระแส "ชนาธิปฟีเวอร์"
  • กิเลนโหดยำราชบุรีสิบตัว 3 เม็ด - อัสซ่า,เฮแบร์ตี้,โด เรียงหน้ายิง
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ระเบิดฟอร์มแรงในบ้าน เมื่อยำราชบุรี ยับ 3-0 ได้ประตูจากสามนักเตะไม่ซ้ำหน้า อัสซัมเซา,เฮแบร์ตี้ และทริสตอง โด โดยเกมนี้ ทีมเยือนเหลือผู้เล่น 10 ตัวตั้งแต่ครึ่งแรก ฟิลิปป์ โรลเลอร์ แบ็กขวาทีมชาติโดนสองเหลืองไล่ออกจากสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »