ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อัสซัมเซาเบิ้ล กิเลนฮอตบุกซัดสุพรรณ งาบ3แต้มไล่จ่าฝูงไม่ลดละ

อัสซัมเซาเบิ้ล กิเลนฮอตบุกซัดสุพรรณ งาบ3แต้มไล่จ่าฝูงไม่ลดละ

Posted 17/09/2017 by siamsport

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มเฉียบ บุกไปเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 4-1 ถึงรัง โดย เลอันโดร อัสซัมเซา เบิ้ล ส่วนอีกเม็ดเป็นผลงาน เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ก่อนปิดท้ายด้วยการสงเคราะห์ให้ของ อดุลย์ หละโสะ ผู้เล่นเจ้าถิ่น ซึ่งสามแต้มนี้ ทำให้แชมป์เก่า บีบช่องว่างจากจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เหลือ 6 แต้ม

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017
วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2560
สุพรรณบุรี เอฟซี 1-4 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

    รายชื่อผู้ตัดสิน - อนุสรณ์ หนูแก้ว,ผู้ช่วยที่1- ราวุฒิ นาคฤทธิ์,ผู้ช่วยที่2- สุเมธ เปียศิริ,ผู้ตัดสินที่ 4- วิทยา สาระเกษ,ผู้ประเมินฯ- ศักดิ์ชาย แพบัว,ผู้ควบคุมการแข่งขัน - ธีรโชติ การรักเรียน

    ที่สนาม สุพรรณบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00น. เป็นการแข่งขันฟุตบอลในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก โดยเป็นการพบกันระหว่าง"ช้างศึกยุทธหัทธี" สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ13ของตารางคะแนน เปิดบ้านพบกับ รองจ่าฝูง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

    โดยเกมแรกในการพบกันที่บ้านเมืองทองเอาชนะไปด้วยสกอร์3-0 เกมนี้ทางฝั่งเจ้าบ้านขนนักเตะชุดที่ดีที่สุดลงสนามนำโดย สินทวีชัย หทัยรัตนกุล,วสันต์ ฮมแสน,โรดิโก้ ซาเวียร์,ณัฐพงษ์ สมณะ ด้านทีมเยือน ใช้ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา,ธีราทร บุญมาทัน,นาโออากิ อาโอยาม่า,เฮอร์บาตี้ เฟอร์นานเดส,ธีรศิลป์ แดงดา
   
    เริ่มเกมในครึ่งแรกสองทีมเปิดฉากทำเกมรุกเข้าใส่กันทันที เป็นเจ้าถิ่นสุพรรณบุรี เอฟซี ที่มาได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ นิโคลาส เวเรส ได้บอลจากฝั่งซ้าย หาจังหวะแต่งเข้าขวาตรงเส้น 18 หลาบอลพุ่งตรงกรอบแต่ไปตรงตัว ประสิทธิ ผดุงโชค รับไว้ได้
 
    นาทีที่ 9 ประตูแรกของเกมก็เกิดขึ้นโดยเป็นทีมเยือน เอสซีจี เมืองทองฯ ที่มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนแบบโชคช่วยจากจังหวะที่ อารีซุย อารุยโจ กองหลังเจ้าถิ่นสกัดบอลไม่ดีไปติดตัว เลอันโดร อัสซัมเซา เปลี่ยนทางข้ามหัวสินทวีชัย เข้าไป ทีมเยือนขึ้นนำ 1-0

    ถัดมาอีกนาทีเดียว สุพรรณบุรี เอฟซี ตามตีเสมออย่างทันควันเมื่อมาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ ทริสตอง โด ไปสกัด ณัฐพงษ์ สมณะ ล้มลง ผู้ตัดสินเป่าทันทีและเป็น นิโคลาส เวเลส รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด สุพรรณบุรี เอฟซี ตีเสมอ 1-1
 
    จากนั้นทั้งสองทีมต่างก็พลัดกันทำเกมบุกเข้าใส่อย่างสนุก ต่างฝ่ายต่างก็มีโอกาสยิงประตูแต่พื้นที่สุดท้ายในการเข้าทำยังไม่คม กระทั่งเกมดำเนินเข้าสู่นาทีที่ 35 ทีมเยือนมาได้ประตูหนีห่างอีกครั้ง ธีรศิลป์ จ่ายบอลทะลุงช่องสุดสวยให้ เลอันโดร อัสซัมเซา หลุดไปบวกประตูให้ เอสซีจี เมืองทองฯ นำ สุพรรณบุรี เอฟซี 2-1
 
    เกมครึ่งแรกทำท่าจะจบลงด้วยสกอร์นี้แต่ในนาทีที่ 45 เฮอร์บาตี้ เฟอร์นันเดส ได้จังหวะกดประตูสุดสวยนอกกรอบด้วยซ้ายบอลพุ่งแรงเข้าเสาสองเข้าประตูให้ เอสซีจี เมืองทองฯ บุกมานำ สุพรรณบุรี เอฟซี 3-1 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

    กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลัง เป็นเจ้าถิ่นที่ทำเกมบุกเข้ากดดันทันทีและมามีลุ้นได้ประตูตีตื้นในนาทีที่ 52 จากจังหวะที่กองหลังทีมเยือนกั๊กกัน ลาซาลาส คาอิมบี้ฉกบอลไปกดด้วยขวาที่เสาแรกประสิทธิ ผดุงโชคต้องออกแรงป้องกันในจังหวะนี้
  
    นาทีที่ 57 สุพรรณบุรี เอฟซี มีโอกาสได้ประตูอีกครั้งจากการวอลย์เลยตามน้ำจากจังหวะที่แนวรับ เอสซีจี เมืองทองฯ เคลียร์บอลไม่ขาดแต่บอลไปเข้ามือ ประสิทธิ ผดุงโชค รับไว้ได้อีกครั้ง

    เกมมาสนุกในช่วงท้ายเกม เจ้าถิ่นหวิดได้ประตูตีตื้นอีกครั้งในนาทีที่ 76 นิโคลาส เวเรส เข้าชาร์จจ่อๆบอลไปชนเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย
  
    หลังจากตั้งรับอยู่นานในนาทีที่ 80 เอสซีจี เมืองทองฯ มาได้ประตูนำห่าง 4-1 จากจังหวะที่อดุลย์ หละโสะ ไหลบอลคืนหลังให้บอลเหมือนไม่มีอะไรแต่ สินทวีช้ย จับบอลพลาดไหลเข้าประตูตัวเองไป
 
    ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้อีกจบเกมการแข่งขัน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกมาถล่มเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 4-1 เก็บ3แต้มสำเร็จ

    แมน ออฟ เดอะแมตซ์ - เลอันโดร อัสซัมเซา กองหน้าดาวยิงของ"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

    รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    สุพรรณบุรี เอฟซี : สินทวีชัย หทัยรัตนกุล5,วสันต์ ฮมแสน5,โรดิโก้ ซาเวียร์5,ณัฐพงษ์ สมณะ5,อารีซุย อารุยโจ5,ชนานันท์ ป้อมบุบผา5,อดุลย์ หละโสะ5,ทินกร อสุรินทร์5(ประสิทธิ จันทุม5),สุพรรณ ทองสงค์5,ลาซาลาส  คาอิมบี้5,นิโคลาส วาเลส6

    เอสซีจี เมืองทองฯ: ประสิทธิ ผดุงโชค7,พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา7,ธีราทร บุญมาทัน7,นาโออากิ อาโอยาม่า7,เฮอร์บาตี้ เฟอร์นานเดส7.5(อดิศักดิ์ ไกรสร7),ธีรศิลป์ แดงดา7(สิโรจน์ ฉัตรทอง6),ทริสตอง โด7,ชารีล ชาปุย7,อดิศร พรหมรักษ์7,เซลิโอ ดอสซานโต้ส7,เลอันโดร อัสซัมเซา8(ทศวรรษ ลิมวรรณเสถียร6.5)

    วาทะโค้ช

    อเดบาโย่ "ยอมรับว่าเราไม่มีโชค การเสียประตูจากความผิดพลาดของตัวเองกับทีมระดับเมืองทองฯทำให้เรากลับมายาก อย่างไรก็ตามก็ต้องพยานามทำผลงานกับโปรแกรมที่เหลือให้ดีต่อไป

    ธชตวัน ศรีปาน "เกมนี้แม้ว่าสกอร์จะออกมาเยอะแต่เราก็ยังทำได้ไม่ดีนัก อย่างที่ผมบอกนับจากนี้ทุกนัดสำคัญอย่างยิ่งจะพลาดไม่ได้แม้แต่นัดเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนยังไร้"ตอง-อี โฮ"โค้ชแบนส่งชัปปุยส์บู๊สุพรรณบุรี
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังไม่มี กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านตัวหลักยังเจ็บนิ้วเท้า อีกทั้งยังไม่มี อี โฮ ที่ยังไม่สมบูรณ์ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน วาง ชาริล ชัปปุยส์ ลงบู๊ทีมเก่า แถมยังมี 3 หอก เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส-เลอันโดร อัสซัมเซา และ
  • ธีราทร ไม่สนข่าวเซเรโซ่ปิ๊งแข้ง ยันทุ่มเทเต็มที่ให้กิเลน
    "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะ “กิเลนผยอง” ไม่ขอพูดถึงข่าวดังจากแดนปลาดิบที่ว่า เซเรโซ่ โอซาก้า ให้ความสนใจตนเอง เพราะยังไม่มีข้อเสนอเข้ามาแต่อย่างใด โดยยืนยัน ณ จุดนี้ ขอตั้งใจทำผลงานเต็มที่กับต้นสังกัด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
  • ถึงเวลาแข้งไทย "ฉายเดี่ยว" ตามรอย "ชนาธิป"
    ตลอดเวลาที่ผ่านมาคนไทยมีความเชื่อที่ว่า การเป็นนักกีฬาประเภทเดี่ยว จะประสบความสำเร็จในเรื่องชื่อเสียง และเงินทอง มากกว่าการเล่นเป็นทีม นับตั้งแต่ สมรักษ์ คำสิงห์ คว้าเหรียญทองโอลิมปิก ครั้งที่ 26 , ภราดร ศรีชาพันธุ์ นักเทนนิส อดีตมือ 9 ของโลกและคนอื่นๆอีกมากมายที่กวาดรายได้ในช่วงขาขึ้นไปคนละหลายสิบล้าน ยังไม่นับ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ยอดมวยชาวไทยที่ดังก้องโลกในเวลานี้
  • "ชนาธิปฟีเวอร์" Jeep มอบรถมูลค่าเกือบ 4 ล้านเยน
    อิมโมบิเล่ ฟอร์มสุดเฉียบกดแฮตทริก พา ลาซิโอ เปิดบ้านอัด เอซี มิลาน ยับ 4-1นับตั้งแต่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ย้ายมาร่วมทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัวจาก เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด ด้วยระยะสัญญา 1 ปีครึ่ง ในเลกที่ 2 ของศึกเจลีก 2017 ทั้ง 7 นัดที่ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีม สร้างผลงานได้เป็นอย่างดี จนมีกระแส "ชนาธิปฟีเวอร์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »