ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขำๆ!ลูกากูเผยเหตุฉลองประตูซัดทอฟฟี่

ขำๆ!ลูกากูเผยเหตุฉลองประตูซัดทอฟฟี่

Posted 18/09/2017 by siamsport

 

โรเมลู ลูกากู ดาวยิงหัวเรดาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเหตุทำท่าป้องหูหลังซัดประตูให้ "ผีแดง" ได้ เพราะต้องการตอบโต้สาวกเอฟเวอร์ตัน ที่ส่งเสียงโห่เยาะเย้ยตนก่อนหน้านี้ ระบุแค่หยอกล้อเฉยๆ ไม่ได้คิดอะไรมากไปกว่านี้

โรเมลู ลูกากู กองหน้าฟอร์มฮอต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยเหตุผลที่ตนฉลองยิงประตูในเกมถล่ม เอฟเวอร์ตัน 4-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา เพื่อตอบโต้แฟนบอลทีมเก่าที่ส่งเสียงโห่

หัวหอกวัย 24 ปี ซึ่งย้ายจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มาเล่นกับ "ปีศาจแดง" ช่วงซัมเมอร์ปีนี้ จัดการส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นประตูขึ้นนำ 3-0 ในช่วงท้ายเกม ก่อนที่ อ็องโตนี่ย์ มาร์กซิยาล จะซัดจุดโทษปิดท้ายให้ทีมเก็บ 3 คะแนนสำคัญ

หลังจบเกม ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม ได้อธิบายถึงเหตุผลที่ฉลองยิงประตูได้ซึ่งทำให้บรรดาแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน ไม่พอใจอย่างมาก ว่าที่แสดงพฤติกรรมแบบนั้นก็เพราะโดนสาวก "เอฟเวอร์โตเนี่ยน" ส่งเสียงเย้ยหยันช่วงที่ยิงฟรีคิกติดกำแพงก่อนจะซัดประตูได้

"มันก็แค่ยิงได้อีกประตู แต่ผมมีความสุขที่คว้าชัยชนะได้ และนำทีมขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูง จังหวะนั้นมันก็แค่การหยอกล้อซึ่งก่อนหน้านั้นผมยิงฟรีคิกพลาด พวกเขาโห่ใส่ผม ฟุตบอลก็แบบนี้ล่ะ ช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมาผมรู้ว่าผมต้องอดทน, เล่นตามแผน และเชื่อในสไตล์การเล่นของตัวเอง, มีสมาธิ และโชคดีที่ผมทำแบบนั้นได้มาตลอด" ลูกากู ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยความฮอต 11 แข้งเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 5
    สังเวียน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่านไปอย่างรวดเร็วกับแม็ตช์เดย์ที่ 5 โดยทีมงาน Siamsport ได้จัดการเลือก 11 ดาวเตะผลงานสุโค่ยมาให้ได้ติดตามกัน มีใครติดทีมกันบ้าง...
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 4 - เอฟเวอร์ตัน 0
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มในรังยังสุดแกร่งหลังไล่บดเอาชนะ "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน 4-0 ซิวสามแต้มมี 13 คะแนน นำจ่าฝูงร่วมกับ "เรือใบ" หลังมีลูกได้เสียเท่ากัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2560แมนฯ ยูไนเต็ด 4 - เอฟเวอร์ตัน 0 สนาม: โอลด์ แทรฟฟอร์ด โชเซ่ มูรินโญ่ เน้นจัดทัพใหญ่ หวังคว้าสามแต้มกดดันจ่าฝูง แมนฯ ซิต...
  • ใครดี!มูเล็งซาอูลหรือนาอิงโกลันแทนคาร์ริค
    สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว ซาอูล ญีเกซ กองกลางตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด กับ รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์พันธุ์ดุของ โรม่า เป็น 2 แข้งเป้าหมายของ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เล็งดึงคนใดคนหนึ่งมาแทน ไมเคิ่ล คาร์ริค ดาวเตะชาวอังกฤษ ที่จะเป็นแข้งฟรี-เอเยนต์ช่วงจบซีซั่นนี้
  • ผีเต็มสูบทวงฝูง!ลูกากูกระซวกต่อ,รูนเยือนถิ่นเก่า!ทอฟฟี่บ่ยั่น
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเน้นหนักหวังทวงตำแหน่งจ่าฝูงคืนโดย โรเมลู ลูกากู ดาวยิงแข้งร้อนพร้อมปิดบัญชี เกมรับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่ เวย์น รูนี่ย์ จะได้กลับมาพบทีมเก่าในฐานะคู่แข่งครั้งแรก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV, beIN Sports1, เวลา : 22.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »