ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ๋งจริง!เชซุสมีสถิติทำประตูต่อนาทีดีสุดในลีก

เจ๋งจริง!เชซุสมีสถิติทำประตูต่อนาทีดีสุดในลีก

Posted 19/09/2017 by siamsport

ถือว่าไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับ กาเบรียล เชซุส หัวหอกฟอร์มฮอต แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะล่าสุดมีการเปิดเผยเจ้าตัวมีสถิติทำประตูต่อนาทีเจ๋งสุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก

กาเบรียล เชซุส กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นผู้เล่นที่มีสถิติทำประตูต่อนาทียอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยสถิติของเจ้าตัวอยู่ที่หนึ่งลูกต่อ 88.8 นาที

หัวหอกทีมชาติบราซิลวัย 20 ปี ทำประตูในเกม พรีเมียร์ลีก ไปแล้วทั้งสิ้น 11 ลูก นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทัพ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อช่วงเดือนมกราคม โดยเจ้าตัวรั้งอันดับหนึ่งในชาร์ตนี้ได้อย่างเหนือชั้น เพราะสถิติของเจ้าตัวดีกว่าทำหนึ่งประตูต่อหนึ่งเกมด้วยซ้ำ (สถิตินี้นับเฉพาะผู้เล่นที่ทำ 10 ประตูขึ้นไป)

สำหรับอันดับสองตกเป็นของ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมของ เชซุส ที่ทำได้หนึ่งประตูในทุกๆ108.4 นาที ซึ่ง "เอล กุน" กระทุ้งไปแล้ว 127 ประตูในเวที พรีเมียร์ลีก ส่วนอันดับสามเป็น เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ อดีตหัวหอก แมนฯ ซิตี้ ที่ปัจจุบันอยู่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ มีสถิติกดหนึ่งตุงในทุกๆ 113.9 นาที จาก 12 ประตูที่ทำได้

อันดับสี่เป็น แฮร์รี่ เคน ยอดหัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีสถิติอยู่ที่ทำหนึ่งประตูทุกๆ 119.5 นาที จากทั้งหมด 80 ตุง ขณะที่ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล อย่าง เธียร์รี่ อองรี รั้งอันดับห้า ที่สถิติหนึ่งตุงในทุกๆ 121.8 นาที จาก 175 ประตูที่ทำได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »