ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ปรับทัพ!อ็อกซ์เลดตัวจริง,จิ้งจอกไร้วาร์ดี้ : คาราบาวคัพ

หงส์ปรับทัพ!อ็อกซ์เลดตัวจริง,จิ้งจอกไร้วาร์ดี้ : คาราบาวคัพ

Posted 19/09/2017 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีการปรับทีมหลายตำแหน่งโดย อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-เชมเบอร์เลน น่าจะลงตัวจริง นัดบุกบ้าน "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ไร้ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงตัวหลักที่มีอาการบาดเจ็บ ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ อังกฤษ (รอบ 3 ฤดูกาล 2017-18) คืนวันอังคารที่ 19 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด :ช่อง 9 MCOT, เวลา : 01.45 น.

ปรีวิวฟุตบอล คาราบาว คัพ อังกฤษ
(รอบ 3 ฤดูกาล 2017-18)
วันอังคารที่ 19 กันยายน 2560
เลสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก) - ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)
ถ่ายทอดสด :ช่อง 9 MCOT, เวลา : 01.45 น.

สนาม: คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม, (เลสเตอร์เชียร์)

เคร็ก เช็คสเปียร์ กุนซือ "จิ้งจองสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องกระตุ้นลูกทีมเพื่อเอาชัยชนะมาฝากแฟนๆ เพราะ 3 นัดหลังฟอร์มฝืดไม่ชนะใคร ล่าสุดบุกไปเสมอฮัดเดอร์สฟิลด์ 1-1

แม็ตตี้ เจมส์ จะลงเล่นเกมนี้ไม่ได้เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายจากที่แพ้ต่อเชลซี นอกจากนี้ คริสเตียน ฟุคส์ แบ็กซ้ายคนสำคัญที่เจ็บตาระหว่างซ้อมก่อนหน้านี้ไม่ผ่านความฟิต จะกลับมาได้อีกทีเกมลีกนัดหน้า

ล่าสุดต้องมาเสีย เจมี่ วาร์ดี้ ที่เจ็บอีกคน นั่นทำให้ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กองหน้าค่าตัว 25 ล้านปอนด์ ส่อได้ลงสนาม รวมถึง บิเซนเต้ อิบอร์ร่า ที่เซ็นสัญญามาในช่วงซัมเมอร์ แต่ยังไม่ได้ใช้บริการเต็มเม็ดเต็มหน่วยจะได้โอกาสโชว์ฝีเท้า

ส่วน เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พลาดคว้าชัยชนะในเกมล่าสุดทีทำได้แค่เสมอเบิร์นลี่ย์ ขณะที่เกมนี้คาดว่าจะปรับเปลี่ยนทีมหลายตำแหน่งเหมือนกัน

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน จะได้ลงเล่นเต็มที่ เช่นเดียวกับดาวรุ่ง โดมินิก โซลันกี้, เบน วู้ดเบิร์น, โกล แดนนี่ วอร์ด มีลุ้นเฝ้าเสาด้วย รวมถึง แดนนี่ อิงค์ส กองหน้าสำรองที่ฟิตกลับมาเป็นตัวเลือกเช่นกัน

ขณะที่ตัวสำรองที่ไม่ได้ถูกใช้เกมก่อนอย่าง จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, เดยัน ลอฟเรน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ  อัลเบร์โต้ โมเรโน่ จะได้ออกสตาร์ต

กลุ่มที่เจ็บอยู่ตอนนี้มี อดัม ลัลลาน่า กองกลางทีมชาติอังกฤษก็ยังคงเล่นไม่ได้ในเกมนี้เพราะบาดเจ็บที่ต้นขา เช่นเดียวกับ เนธาเนียล ไคลน์ (หลัง) และ อดัม บ็อกดาน โกลสำรองที่เดี้ยงอยู่

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลสเตอร์ (4-4-2) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, แดนนี่ ซิมพ์สัน, อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, เบน ชิลเวลล์, ริยาด มาห์เรซ, วิลเฟรด เอ็นดีดี้, บิเซนเต้ อิบอร์ร่า, เดมาไร เกรย์, เคเลชี่ อิเฮียนาโช, อิสลาม สลิมานี่

ลิเวอร์พูล  (4-3-3) :  แดนนี่ วอร์ด, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เดยัน ลอฟเรน, อัลเบร์โต้ โมเรโน่ , มาร์โก กรูยิช, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-เชมเบอร์เลน, เบน วู้ดเบิร์น, โดมินิก โซลันกี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »