ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์รับโคตรกดดัน2ทีมแมนเชสเตอร์ฟอร์มฮอต

คล็อปป์รับโคตรกดดัน2ทีมแมนเชสเตอร์ฟอร์มฮอต

Posted 23/09/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับแบบหน้าชื่นตาบานการที่สองสโมสรจากเมืองแมนเชสเตอร์ ทำผลงานบินสูงแบบติดลมบน ทำให้สถานการณ์ของตนกับ "หงส์แดง" โคตรกดดัน แต่ยันไม่มีอะไรต้องวิตกเพราะทุกอย่างจะกลับมาค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคลั่งเกมบุกของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับการที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในช่วงต้นฤดูกาลนี้ ส่งผลให้ชีวิตของตนกับ "หงส์แดง" ต้องเจอแรงกดดันอย่างหนัก

สองทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นโดยตอนนี้พวกเขารั้งตำแหน่งจ่าฝูงร่วมด้วยการมี 13 คะแนนเท่ากัน ขณะที่มีผลต่างประตูได้-เสียเท่ากันอีกด้วย ต่างจาก ลิเวอร์พูล ที่มีแค่ 8 คะแนนเท่านั้น โดย คล็อปป์ ยอมรับว่าสถานการณ์ตอนนี้ของ "เดอะ เร้ดส์" เทียบกันไม่ติดกับคู่แข่งในการลุ้นแชมป์ลีก

 นายใหญ่ชาวเยอรมัน กล่าวว่า "ทุกหนทุกแห่งย่อมมีความคาดหวังเหมือนกัน แต่ที่นี่มีค่อนข้างเยอะหน่อย เมื่อทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์กำลังทำผลงานได้ดีเยี่ยม นั่นทำให้เป็นเรื่องที่สุดแสนยากลำบาก แต่ผมไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเรื่องนี้ได้ สิ่งที่ผมสามารถทำได้ก็คือพยายามใจเย็นๆ กับสถานการณ์ที่นี่ และพยายามทำทุกๆ เรื่องให้เข้าที่เข้าทาง นั่นเป็นสิ่งที่ต้องทำเสมอ"

 "คุณคิดว่าผมมีอาการวิตกกังวลซัก 1 เปอร์เซ็นต์ไหม ? ถ้าคุณคิดว่าผมน่าจะมีอาการวิตก แล้วทำไมคุณถึงพูดเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ล่ะ ? นี่มันฟุตบอล เรามี 8 คะแนน ทั้ง 4 เกมเราแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเราเล่นได้เหนือกว่า แต่เราไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ ตอนนี้เรามีอาการวิตกกังวเพราะเราไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการหรือเราจะพูดว่า -เรายังเล่นได้ไม่ดีพอ-"

"คุณคิดว่าทุกๆ ในโลกนี้อยากสู้กับเราในสถานการณ์ตอนนี้ไหม ? ผมไม่เคยหวาดหวั่น มันฟังดูเหมือนเราไม่มีแต้มเลย และเป็นทีมที่ย่ำแย่ที่สุดในลีก ใช่ เรามีปัญหาจริงๆ นั่นคือเหตุผลที่เรามีแค่ 8 คะแนนเท่านั้น ไม่ใช่ 15 แต้ม สถานการณ์มันเป็นแบบนี้แหละ" คล็อปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »