ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปรับคาราบาวคัพทำนักเตะเสียพลังงาน

เป๊ปรับคาราบาวคัพทำนักเตะเสียพลังงาน

Posted 23/09/2017 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับเกมคาราบาว คัพ เป็นรายการที่ทำให้นักเตะเสียพลังงาน และมีโปรแกร่งแน่นเกินเหตุ แต่ระบุรู้อยู่แก่ใจอยู่แล้วว่าต้องเป็นแบบนี้ แต่ไม่จำเป็นต้องพร่ำบ่น และหากต้องลงแข่งก็พร้อมแข่งเพื่อคว้าแชมป์

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจการแข่งขันในศึกคาราบาว คัพ เป็นรายการที่ทำให้นักเตะเสียพลังงานไปเปล่าๆ และทำให้หลายๆ ทีมต้องมีโปรแกรมแน่นเกินไป

 "เป๊ป" ยอมรับหลังจบเกมว่าลูกทีมของเขามีอาการเหนื่อยล้าในแมตช์ชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยม ในเกมฟุตบอลถ้วยใบเล็กเมื่อกลางสัปดาห์นี้ กระนั้นแม้ว่า "เรือใบสีฟ้า" ต้องมีโปรแกรมที่ยุ่งยาก แต่เขายังคงให้ความเคารพต่อรายการนี้ และพยายามที่จะคว้าแชมป์ให้ได้

สำหรับคำถามที่ว่าเขามีความเห็นยังไงกับคำพูดของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่บอกว่านี่เป็นรายการเล็กๆ โดย นายใหญ่ชาวสแปนิช กล่าวว่า "ผมก็คิดเหมือนกัน แต่ธุรกิจก็คือธุรกิจ เรามีเกมลงเล่นเยอะมาก แต่ถ้าคุณต้องลงเล่นในการแข่งขันแบบนี้คุณก็ต้องเล่น มันมีแชมป์แบะถ้าเราชนะก็ถือว่าโอเค หลังจากนั้นผู้คนก็ไม่ค่อยให้เครดิตกับคุณมากนัก"

"คุณเสียพลังงานเยอะมาก คุณลองนึกถึงเกมที่สู้กับทีมของโทนี่ พูลิส อย่าง เวสต์บรอมวิช และต้องเล่น 90 นาทีในสถานการณ์ที่แบบนี้ เราต้องนั่งรถ 3-4 ชั่วโมงเพื่อกลับบ้าน และจากนั้นอีก 3 วันถัดมาต้องลงเล่นกับ คริสตัล พาเลซ ตามด้วย ชัคตาร์ โดเน็ทสต์ ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์"

 "สำหรับผู้จัดการทีม มันเป็นเรื่องที่เสียพลังงานไปโดยใช่เหตุ แต่เรารู้เรื่องนี้มาก่อนแล้ว ดังนั้นไม่ต้องไปพร่ำบ่นอะไรทั้งนั้น ถ้าเราต้องลงเล่น เราก็ต้องเล่น ก็แค่นั้น" อดีตเทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เรือใบ"กร้าวสามแต้ม! กุนลงยิง "พาเลซ" ที่หวังแต้มแรกในลีก
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จูนทัพ "เรือใบ" แล่นติดลมบนนำเป็นจ่าฝูงร่วมกับคู่อริร่วมเมืองแมนฯยูไนเต็ด เกมนี้พร้อมจัดทัพใหญ่ทั้ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' และกาเบรียล เชซุส ลงล่าตาข่าย ''ดิ อีเกิลส์'' ทีมบ๊วยของลีกที่แพ้มา 5 เกมรวด "ปู่รอย" และเดอะแก๊งจะมีแต้มแรกในลีกได้หรือไม่? ในปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 23 ก.ย. นี้ เวลา 21.00 น. ช่อง บีอิน สปอร์ตส์ 3 ยิงสด
  • ไม่น่าเชื่อ!2ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ฯทำฟาวล์มากสุด
    เปิดสถิติทีมที่ทำฟาวล์มากสุดใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ โดย 2 อันดับแรกแทบไม่น่าเชื่อเป็นของสองทีมลุ้นแชมป์
  • ซาเน่ฮีโร่ยิงเบิ้ล! เรือใบเฉือนแบ็กกี้ส์หืด 2-1, ทอฟฟี่ถลุง 3-0
    ลีรอย ซาเน่ กลายเป็นฮีโร่ให้ทัพ "เรือใบ" ในเกมนี้หลังเหมาคนเดียวสองประตูก่อนบุกไปเฉือนชัยเหนือ เวสต์บรอมวิช 2-1 เช่นเดียวกับ "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน ที่ปลดล็อกคว้าชัยได้เสียทีหลังไล่ยิง "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ จากแชมเปี้ยนชิพ 3-0 ทะลุเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย หรือรอบ 4 ศึกคาราบาว คัพ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • เรือปรับทัพ!ใช้เชซุส-ซาเน่ผนึกซัดแบ็กกี้ส์ : คาราบาวคัพ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ จะมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นหลายตำแหน่ง โดย กาเบรียล เชซุส จะผนึก ลีรอย ซาเน่ ล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ 3 คืนวันพุธที่ 20 ก.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »