ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปไม่เหลิงแม้เรือใบสีฟ้าฟอร์มโหดต่อเนื่อง

เป๊ปไม่เหลิงแม้เรือใบสีฟ้าฟอร์มโหดต่อเนื่อง

Posted 24/09/2017 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันตนไม่มีเหลิงแน่ แม้ทีมโหดไม่เลิก และล่าสุดเปิดบ้านยำ คริสตัล พาเลซ 5-0 ชี้ตอนนี้เพิ่งอยู่ในช่วงต้นซีซั่นเท่านั้น

 เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า ตนจะไม่หลงระเริงกับฟอร์มที่กำลังสุดยอดของทีมอย่างแน่นอน ถึงแม้กำลังเดินหน้าไล่ต้อนคู่แข่งอย่างต่อเนื่อง หลังล่าสุดเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ไล่ถล่ม คริสตัล พาเลซ 5-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา

เลรอย ซาเน่ ทำประตูให้ แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 44 ก่อนที่จะมารัวอีก 4 ตุงในช่วงครึ่งหลังจาก ราฮีม สเตอร์ลิง นาทีที่ 51 และ 59, เซร์คิโอ อเกวโร่ นาทีที่ 79 และ ฟาเบียน เดลฟ์ นาทีที่ 89 ซึ่งชัยชนะครั้งนี้ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูง มีคะแนนเพิ่มเป็น 16 แต้ม จากการลงแข่ง 6 นัด

 "ช่วงครึ่งแรกเรามีปัญหาเยอะเลย เพราะการลำเลียงบอลเราทำได้ไม่ดี เราเล่นกันหลายจังหวะเกินไป ทุกอย่างมันดูช้าไปหมด แต่ช่วงท้ายครึ่งแรกเราทำได้ดีขึ้นและมาได้ประตู ส่วนครึ่งหลังเราเล่นดีกว่าครึ่งแรกเยอะมาก แต่ประตูของ ซาเน่ นั้น ถือว่าสำคัญจริงๆ"

 "เทียบกับช่วงเวลาเดียวกันนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ตอนนี้เรามีคะแนนน้อยกว่านะ แต่ผมคิดว่า เราทำประตูได้มากกว่าตอนนั้น และเสียประตูน้อยกว่าด้วย และผมก็คิดว่า ตอนนี้เราทำได้ดีกว่าตอนนั้นนิดหน่อย แต่นี่เพิ่งเดือนกันยายนเท่านั้นนะ" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 46 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบสุดยอดอัดบ๊วยพาเลซ 5-0 ทะยานนำจ่าฝูง
    แมนฯซิตี้ พักกาเบรียล เชซุส เป็นสำรองแต่ไม่มีปัญหา เมื่อไล่ขยี้คริสตัล พาเลซ เละเทะ 5 เม็ด ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอย่างสวยงาม ด้วยลูกได้เสียที่เหนือกว่าแมนฯยูไนเต็ด ส่วนทีมเยือนพาเลซ แพ้รวดทุกนัดในซีซั่นนี้ และยังยิงประตูไม่ได้เลยแม้แต่ลูกเดียวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2560แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5-0 คริสตัล พาเลซสนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม แมนฯ ซิตี้ นัดนี้ยังไม่มี แว็งซ็...
  • เป๊ปรับคาราบาวคัพทำนักเตะเสียพลังงาน
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับเกมคาราบาว คัพ เป็นรายการที่ทำให้นักเตะเสียพลังงาน และมีโปรแกร่งแน่นเกินเหตุ แต่ระบุรู้อยู่แก่ใจอยู่แล้วว่าต้องเป็นแบบนี้ แต่ไม่จำเป็นต้องพร่ำบ่น และหากต้องลงแข่งก็พร้อมแข่งเพื่อคว้าแชมป์
  • "เรือใบ"กร้าวสามแต้ม! กุนลงยิง "พาเลซ" ที่หวังแต้มแรกในลีก
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จูนทัพ "เรือใบ" แล่นติดลมบนนำเป็นจ่าฝูงร่วมกับคู่อริร่วมเมืองแมนฯยูไนเต็ด เกมนี้พร้อมจัดทัพใหญ่ทั้ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' และกาเบรียล เชซุส ลงล่าตาข่าย ''ดิ อีเกิลส์'' ทีมบ๊วยของลีกที่แพ้มา 5 เกมรวด "ปู่รอย" และเดอะแก๊งจะมีแต้มแรกในลีกได้หรือไม่? ในปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 23 ก.ย. นี้ เวลา 21.00 น. ช่อง บีอิน สปอร์ตส์ 3 ยิงสด
  • ไม่น่าเชื่อ!2ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ฯทำฟาวล์มากสุด
    เปิดสถิติทีมที่ทำฟาวล์มากสุดใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ โดย 2 อันดับแรกแทบไม่น่าเชื่อเป็นของสองทีมลุ้นแชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »