ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปแอสเชลั่นเปล่าให้เงินคาวานี่แลกหน้าที่ซัดโทษ

เปแอสเชลั่นเปล่าให้เงินคาวานี่แลกหน้าที่ซัดโทษ

Posted 26/09/2017 by siamsport

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศชัด นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ บิ๊กบอสของทีม ไม่ได้เสนอเงิน 1 ล้านยูโรให้ เอดินสัน คาวานี่ เพื่อแลกกับการปล่อยให้ เนย์มาร์ ได้เป็นคนยิงลูกจุดโทษของทีมเหมือนที่ลือกัน หลังจากที่ทั้งคู่เพิ่งแย่งกันยิงลูกจุดโทษจนกลายเป็นข่าวใหญ่โต

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่า นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานของทีม ไม่ได้เสนอเงินให้ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกชาวอุกรุกวัยเป็นจำนวน 1 ล้านยูโร (ประมาณ 40 ล้านบาท) เพื่อให้ คาวานี่ ยอมยกหน้าที่การยิงลูกจุดโทษให้ เนยมาร์ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ ตามที่มีข่าวลือออกมาแต่อย่างใด

คาวานี่ กับ เนย์มาร์ ตกเป็นประเด็นฉาวจากเกมที่ทีมชนะ โอลิมปิก ลียง 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา จากการที่รายหลังพยายามจะแย่งยิงลูกจุดโทษ จนทำให้พวกเขาทะเลาะกันยกใหญ่ และลือกันว่า เนย์มาร์ ถึงขั้นเลิกกดฟอลโล่ว์อินสตาแกรมของอีกฝ่ายแล้ว

ก่อนหน้านี้ เอล ปาอิส สื่อของประเทศสเปนระบุว่า อัล-เคไลฟี่ ต้องการให้ทั้งคู่ไม่มีความบาดหมางต่อกัน เจ้าตัวเลยอยากให้ คาวานี่ ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นคนยิงลูกจุดโทษอันดับหนึ่งของทีม ยอมยกตำแหน่งนั้นให้กับ เนย์มาร์ แล้วตนจะจ่ายโบนัส 1 ล้านยูโรให้กับ คาวานี่ ทันที โดยที่ไม่ต้องรอให้เขาเป็นดาวซัลโวสูงสุดของ ลีก เอิง ตามที่เคยกำหนดกันเอาไว้อีกต่อไป

ทั้งนี้ เอล ปาอิส เสริมว่า คาวานี่ ปฏิเสธที่จะรับเงินก้อนนั้น และจะยังขอเป็นคนยิงลูกจุดโทษต่อไป อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "เปแอสเช" ออกมาประกาศว่าข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริงเลย โดยกล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "เปแอสเช ขอปฏิเสธข่าวที่บอกว่า คาวานี่ อาจยอมยกหน้าที่การยิงลูกจุดโทษเพื่อแลกกับการได้โบนัสโดยอัตโนมัติ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!เนย์มาร์ได้เงินจากเปแอสเชบาน
    แดร์ สปีเกิ้ล สื่อของประเทศเยอรมนี เปิดเผยรายละเอียดด้านเงินที่ เนย์มาร์ ได้รับจาก ปารีสฯ โดยเขาได้ค่าเหนื่อยถึง 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แถมจะได้เงินต่อวันอีก 88,000 ปอนด์ กับการโชว์ทักษะในเกม ลีก เอิง
  • เดี้ยงหนัก!ผีหวั่นป็อกบาชวดลงฉะหงส์
    "อีเอสพีเอ็น" สื่อดังจากสหรัฐฯ รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กังวลว่า ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส อาจพลาดลงสนามในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด "แดงเดือด" ที่ต้องไปเยือน ลิเวอร์พูล ถึงแอนฟิลด์ วันที่ 14 ตุลาคมนี้ หลังเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมถล่ม เอฟซี บาเซิ่ล 3-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • เอเยนต์แฉเปแอสเชแอบสนชิคช่วงซัมเมอร์
    พาเวล พาสก้า เอเยนต์คู่ใจ แพทริก ชิค หัวหอกดาวรุ่ง อาแอส โรม่า แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รองแชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส อยากได้นักเตะรายนี้ไปเสริมทัพเมื่อช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อนที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน ก่อนย้ายจาก ซามพ์โดเรีย มาอยู่ "จัลโลรอสซี่" ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »