ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์เผยลูกากูวอนแฟนผีเลิกร้องเพลงฉาว

เอเยนต์เผยลูกากูวอนแฟนผีเลิกร้องเพลงฉาว

Posted 26/09/2017 by siamsport

 

มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ โรเมลู ลูกากู ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แข้งวัย 24 ปี ต้องการให้กองเชียร์เลิกร้องเพลงที่มีการพูดถึงอวัยวะเพศของเขา ชี้ ตอนนี้คนสนเรื่องเพลงเชียร์มากกว่าฟอร์มของ ลูกากู ไปแล้ว

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คู่ใจของ โรเมลู ลูกากู หัวหอกคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนกรานว่าดาวเตะชาวเบลเยียมอยากให้แฟนๆ เลิกร้องเพลงเชียร์ที่มีการพูดถึงอวัยวะเพศของเขาได้แล้ว

"เร้ด อาร์มี่" กลุ่มหนึ่งตัดสินใจแต่งเพลงเชียร์ให้กับ ลูกากู เพื่อยกย่องเจ้าตัวที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยดัดแปลงมาจากเพลง "เมด ออฟ สโตน" (Made of Stone) ของ "Stone Roses" วงร็อกชื่อดังประจำเมืองแมนเชสเตอร์ แต่ประเด็นปัญหาคือมันมีการกล่าวถึงอวัยวะเพศของเขา ด้วย โดยเนื้อร้องคือ "โรเมลู ลูกากู เขาเป็นอัจฉริยะในการทำประตูจากเบลเยียมของเรา เขามีเจ้าโลกยาว 24 นิ้ว เขาทำประตูได้ทุกแบบ ตั้งแต่ใช้หัวลึงค์จนถึงนิ้วเท้า"

ทั้งนี้ หลายฝ่ายมองว่าประโยคที่พูดถึงอวัยวะเพศในเพลงดังกล่าวมันถือเป็นการเหยียดผิว โดยเฉพาะจากฝั่ง "คิก อิท เอาท์" องค์กรต่อต้านการเหยียดผิวในโลกฟุตบอล ซึ่งที่จริงก่อนหน้านี้ ลูกากู ก็ขอให้แฟนๆ หยุดร้องเพลงนี้ได้แล้ว แต่มันยังมีกองเชียร์บางส่วนที่ร้องเพลงดังกล่าวในเกมลีกนัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเฉือนชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 1- 0 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา

เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงการณ์ว่าพวกเขากำลังตามหาตัวกองเชียร์กลุ่มดังกล่าวอย่างสุดชีวิต และจะดำเนินมาตรการกับแฟนบอลเหล่านั้นหากพวกเขายังไม่เลิกร้องเพลงเชียร์แบบนี้ ซึ่งล่าสุด ไรโอล่า ก็ยืนยันว่า ลูกากู ไม่สบายใจมากๆ ที่แฟนบอลบางส่วนยังร้องเพลงนั้นอยู่

"เขาอยากให้เลิกร้องเพลงนี้กันได้แล้ว ตอนนี้พวกเขาพูดถึงเพลงนี้มากกว่าการเล่นของเขาซะด้วยซ้ำ นั่นคือสิ่งที่มาจากปากของผมและของเขาเองด้วย" ไรโอล่า ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ ไทมส์ สื่อของเมืองผู้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจกว้าง!ลูกากูช่วยฝึกให้แรชฟอร์ด,มาร์กซิยาล
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ โรเมลู ลูกากู ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วยฝึกการยิงให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หลังจากซ้อมตามโปรแกรมเสร็จแล้วอยู่บ่อยๆ แถมยังช่วยแนะนำเรื่องอื่นๆ ด้วย โดยมีการเผยว่าทั้ง 3 คนยังสนิทกันสุดๆ อีกต่างหาก
  • เผยผีต่อสัญญาชอว์ถึงปี2019ตั้งแต่ซัมเมอร์
    "เดอะ ซัน" หนังสิอพิมพ์ชื่อดังของอังกฤษ เผย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้ออปชั่นขยายสัญญาของ ลุค ชอว์ แบ๊กซ้ายจอมอาภัพ จากเดิมที่จะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ ออกไปจนถึงกลางปี 2019 ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • มูรินโญ่รับลูกากูฮอตเกินความคาดหมาย
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่สงสัยความสามารถของ โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียม แต่ประหลาดใจที่เห็นว่าเขาปรับตัวเร็วกว่าที่คิด และทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ยิงไปแล้วถึง 8 ประตู รวมทุกรายการ
  • มันจำเป็นจริงๆ ลูกากูเลยพลาดรถบัสผี ต้องเรียกแท็กซี่กลับเองหลังเกมเชือดนักบุญ
    "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์เล่มดังของอังกฤษ เผย โรเมลู ลูกากู กองหน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้เดินทางกลับด้วยรถบัสของต้นสังกัด หลังจบเกมพรีเมียร์ลีกที่พวกเขาบุกไปชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 ที่สนามเซนต์ แมรี่ส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »