ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ชี้เปาถูกแล้วไม่ให้ลูกโทษแบ็กกี้ส์

เวนเกอร์ชี้เปาถูกแล้วไม่ให้ลูกโทษแบ็กกี้ส์

Posted 26/09/2017 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชี้เปา บ็อบบี้ แมดลี่ย์ ทำถูกแล้วที่ไม่ให้ลูกโทษแก่ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน พร้อมชู "เดอะ แบ็กกี้ส์" เล่นได่น่ากลัว แม้พ่าย "ไอ้ปืนใหญ่" สองตุง

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เชื่อว่า ผู้ตัดสิน บ็อบบี้ แมดลี่ย์ ทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยม และตัดสินใจได้ถูกต้องแล้ว ที่ไม่ให้ลูกจุดโทษแก่ เวสต์บรอมวิช อัลบี้ยน ในช่วงต้นครึ่งแรกของเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่ "เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พิชิต "เดอะ แบ็กกี้ส์" 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ อาร์เซน่อล ได้สองประตูจาก อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ในนาทีที่ 20 และ 67 แต่จังหวะปัญหาเกิดขึ้นในนาทีที่ 8 เมื่อ เจย์ โรดริเกซ หัวหอก เวสต์บรอมฯ ถูก ชโคดราน มุสตาฟี่ ปราการหลัง อาร์เซน่อล สอยร่วงในกรอบเขตโทษ แต่เปา แมดลี่ย์ เลือกที่จะไม่ให้ลูกโทษแก่ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ซึ่งนั่นอาจจะพลิกโฉมหน้าของเกมได้เลย แต่ เวนเกอร์ มองว่า เป็นการตัดสินใจที่ถูกแล้ว ที่ทีมเยือนไม่ได้ลูกโทษจากจังหวะนี้

"พวกเขากดดันเราหนักมาก โดยเฉพาะในช่วงครึ่งแรก พวกเขาทำลายเกมรุกของเราได้ และเล่นได้อันตรายสุดๆ ช่วงครึ่งหลังผมรู้สึกว่า เราควบคุมเกมได้ และไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดมือ หาก เวสต์บรอมฯ ได้ลูกโทษจังหวะนั้น ผมก็จะไม่พูดหรอกว่า มันเป็นการให้ที่น่ากังขา ลองดูจังหวะนั้นอีกครั้งสิ เขาตัดสินใจถูกแล้ว เพราะจังหวะนั้นมันเป็นลูกได้เปรียบ จริงๆ แล้วมันก็เป็นการตัดสินใจที่ยากเหมือนกันนะ คุณไม่มีทางตัดสินได้แบบซื่อตรงเกินไปหรอก " เวนเกอร์ กล่าว

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ อาร์เซน่อล มีคะแนนเพิ่มเป็น 10 แต้ม จาก 6 นัด ขึ้นมารั้งอันดับ 7 เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »