ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อยู่กันยาว!ชุดขาวจับวารานยืดสัญญาถึงปี2022

อยู่กันยาว!ชุดขาวจับวารานยืดสัญญาถึงปี2022

Posted 28/09/2017 by siamsport

ราฟาเอล วาราน ยืดสัญญากับ เรอัล มาดริด ออกไปจนถึงปี 2022 เรียบร้อย หลังยกระดับฝีเท้ากลายเป็นกองหลังชั้นแนวหน้าของโลกตั้งแต่ย้ายเข้าสู่ทีม

เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยันเมื่อวันพุธที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ราฟาเอล วาราน ปราการหลังตัวเก่ง เซ็นขยายสัญญาเพิ่มเติมออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2022 เรียบร้อยแล้ว

กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส วัย 24 ปี ย้ายจาก ล็องส์ มาซบ "ราชันชุดขาว" ด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร (ประมาณ 400 ล้านบาท) เมื่อปี 2011 ก่อนยกระดับฝีเท้าจนกลายเป็นหนึ่งในกองหลังดีสุดของโลก ขณะที่ซีซั่นนี้เจ้าตัวกลายเป็นตัวจริงเจ้าประจำในแนวรับ หลัง เปเป้ ดาวเตะชาวโปรตุเกส อำลาสโมสร เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ วาราน เป็นนักเตะสำคัญอีกรายที่ มาดริด จับต่อสัญญาต่อจาก อิสโก้, ดานี่ การ์บาฆาล และ คาริม เบนเซม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อนกันตลอดไป!แกรี่รับโล่งใจเบ็คส์อำลาผี
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ เผยการได้เห็น เดวิด เบ็คแฮม อำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ทำให้ตนโล่งใจ แม้จะเศร้าที่เพื่อนรักย้ายทีม แต่ก็ดีใจที่ "เบ็คส์" ได้เติมเต็มความฝันในการค้าแข้งต่างแดน
  • โดนใจ!ซีดานชูแข้งชุดขาวฟอร์มเยี่ยมอัดดอร์ทฯ
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ชมลูกทีมเล่นได้สุดยอดในเกมบุกอัด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-1 โวน่าจะชนะด้วยสกอร์ที่ขาดลอยกว่านี้ด้วยซ้ำ
  • ฉลองนัดที่400! "โด้"ซัดเบิ้ล "ราชัน" บุกถลกหนังเสือเหลือง 3-1
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ งัดฟอร์มแจ่มอีกแล้วหลังเหมาคนเดียวสองประตูพา แชมป์เก่า "ราชันชุดขาว" บุกไปคว้าชัยเหนือ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ 3-1 โดยเป็นการลงสนามนัดที่ 150 ในเกมสโมสรยุโรปของสตาร์ทีมชาติโปรตุเกส และนัดที่ 400 ในการเล่นให้กับเรอัล มาดริด ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • ชุดขาวจะพายายามทำลายสถิติเล่นนอกบ้านไม่ชนะเสีอเหลือง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมพบศึกหนักอีกครั้ง โดยมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำปิดบัญชี เกมบุกถ้ำ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช) คืนวันอังคารที่ 26 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 2 , เวลา : 01:45 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »