ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อนกันตลอดไป!แกรี่รับโล่งใจเบ็คส์อำลาผี

เพื่อนกันตลอดไป!แกรี่รับโล่งใจเบ็คส์อำลาผี

Posted 28/09/2017 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ เผยการได้เห็น เดวิด เบ็คแฮม อำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ทำให้ตนโล่งใจ แม้จะเศร้าที่เพื่อนรักย้ายทีม แต่ก็ดีใจที่ "เบ็คส์" ได้เติมเต็มความฝันในการค้าแข้งต่างแดน

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนรู้สึกโล่งใจที่เห็น เดวิด เบ็คแฮม อดีตเพื่อนร่วมทีมจอมปั่นฟรีคิก ตัดสินใจโบกมือลา "ปีศาจแดง" เพื่อไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในลา ลีกา สเปน

ตำนานเบอร์ 7 แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ายไปเล่นในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในปี 2003 หลังจากเกิดเหตุอื้อฉาวในห้องแต่งตัวสโมสร เมื่อ "เบ็คส์" ทะเลาะกับ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" จนทำให้ "เฟอร์กี้" บันดาลโทสะเตะรองเท้าสตั๊ดใส่หน้า เบ็คแฮม และนั่นคือฟางเส้นสุดท้ายที่ขาดสะบั้นระหว่างทั้งสองคน

หลังจากเล่นให้ "ราชันชุดขาว" แล้ว เบ็คแฮม ยังมีโอกาสได้โลดแล่นในวงการลูกหนังกับ ลอสแองเจลิส แกแลกซี่ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ส (เอ็มแอลเอส), เอซี มิลาน สโมสรกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมลีก เอิง ฝรั่งเศส แต่หัวใจของเขายังคงเป็น "เร้ด อาร์มี่" อยู่เสมอ

เนวิลล์ผู้พี่ ซึ่งค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดอาชีพนักเตะ และเป็นเพื่อนสนิทกับอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เปิดใจถึงช่วงเวลาที่ เบ็คแฮม อำลาทีมว่า "ผมพอจะรู้มาบ้างว่าเรื่องทุกอย่างจะจบลงตั้งแต่ช่วง 12 เดือนก่อนหน้านั้น ผมรู้ถึงเบื้องลึกเบื้องหลังที่ซับซ้อนของเรื่องนี้"

"ผมผิดหวังตอนที่เขาย้ายทีม แต่ก็เหมือนกับตอนที่ผมผิดหวังเมื่อเห็น นิคกี้ บัตต์, น้องชายของผม (ฟิล เนวิลล์), รอย คีน และ เดนิส เออร์วิน ย้ายทีมเช่นกัน พวกเขาทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญมากๆ ในชีวิตและอาชีพของเราที่ยูไนเต็ด"

"มันไม่ใช่แค่ผู้คนที่อยู่รอบๆ ตัวผม อย่าง เดวิด, ฟิล และนิคกี้ รวมทั้งอีกหลายๆ คนเท่านั้น เมื่อนักเตะสำคัญย้ายทีมมันทำให้เกิดช่องโหว่ และเราคิดถึงพวกเขามากๆ บอกตามตรงเลยว่า ตอนนั้นคำว่า "เศร้า" อาจจะไม่ใช่คำที่เหมาะสมด้วยซ้ำ"

"แต่ผมก็รู้สึกโล่งใจนิดหน่อย สำหรับเขา, สโมสร จริงๆ แล้วมันไม่ควรจบแบบนี้โดยเฉพาะในเรื่องความสัมพันธ์ เดวิดได้ทำสิ่งต่างๆ มากมายให้กับสโมสรแห่งนี้ และสโมสรก็ได้มอบหลายสิ่งหลายอย่างให้กับเดวิด เช่นเดียวกัน"

อย่างไรก็ตาม แกรี่ ยอมรับว่าตนมีความสุขที่ เบ็คแฮม ได้เติมเต็มความทะเยอทะยานของตัวเอง "เขาตั้งความหวังที่จะย้ายไปเล่นต่างแดนมาตลอด โดยเฉพาะการเล่นฟุตบอลในยุโรป ลองมองดูสิ่งที่เขาได้ทำตลอดอาชีพของเขาซิ การเล่นให้ เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เอซี มิลาน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แอลเอ แกแลกซี่ อาชีพของเขาสุดยอดขนาดไหน"

"คุณมองดูแล้วไม่ควรคิดว่าเขาทำเรื่องผิดพลาด เขาได้รับประสบการณ์ที่สุดแสนล้ำค่ามากมาย บางทีช่วงเวลาของเขาที่ยูไนเต็ด เป็นช่วงที่เหมาะสมกับการย้ายทีม แน่นอนว่าผมรู้สึกโล่งใจเกี่ยวกับความตึงเครียดภายในทีม และปัญหาต่างๆ ได้หมดไป เขาเป็นนักเตะชั้นยอด และผมอยากเล่นร่วมกับเขาเสมอ" อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูชี้ออกสตาร์ตสวยพาผีทุบซีเอสเคเอ
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ทีมของตนเล่นได้ดีในช่วงต้นเกม ก่อนที่จะคว้าชัยเหนือ ซีเอสเคเอ มอสโก 4-1 พร้อมเชื่อ ตอนนี้ "ปีศาจแดง" มีโอกาสดีที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้
  • 9นัด10ตุง!ลูกากูฮอตซัดเบิ้ล "ผี" โครตดุบุกถล่มซีเอสเคเอ 4-1
    "ปีศาจแดง" งัดฟอร์มร้ายกาจหลังบรรเลงเพลงแข้งไล่ถล่มเจ้าถิ่น ซีเอสเคเอ มอสโก ไม่ไว้หน้า 4-1 โรเมลู ลูกากู เหมาสองประตู ทำสถิติซัด 10 ลูก ใน 9 เกมล่าสุด ขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล นอกจากยิง1แล้วยังมีส่วนร่วมกับอีก 3 ประตู ก่อนจะซิวสามแต้มแบบสบายๆ นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มมี 6 แต้ม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • พอชบอกรักเคนมากขนาดเมียยังหึง
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซูฮก แฮร์รี่ เคน หัวหอกทีมชาติอังกฤษ เป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก และคู่ควรต่อการเทียบเคียงกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลีโอเนล เมสซี่ แม้เป็นนักเตะที่แตกต่างกันทั้งหมด แถมบอกไม่อยากบอกแล้วว่ารัก เคน
  • ผีเฮโจนส์-ไบยี่คืนทัพหลัง!ลูกากูส่อตะบันรับซีเอสเคเอ
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ ฟิล โจนส์ กับ เอริก ไบยี่ กลับมายืนแผงหลัง โดย โรเมลู ลูกากู ดาวยิงฟอร์มร้อนแรงพร้อมลงปิดบัญชีต่อ เกมรับ ซีเอสเคเอ มอสโก ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ) คืนวันพุธที่ 27 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN Sports 2, เวลา : 01.45 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »