ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีส่อขาด6แข้งเกมฉะปราสาทเรือนแก้ว

ผีส่อขาด6แข้งเกมฉะปราสาทเรือนแก้ว

Posted 29/09/2017 by siamsport

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววขาด 6 แข้งในเกมที่จะเจอกับ พาเลซ เพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสบอกอย่างนั้นเองเลย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสที่จะอดใช้งานนักเตะถึง 6 คน ในเกมลีกนัดที่มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 30 กันยายนนี้ ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี

สำหรับ 6 รายดังกล่าวประกอบด้วย ไมเคิ่ล คาร์ริค, มารูยาน เฟลไลนี่, ฟิล โจนส์, ปอล ป็อกบา, มาร์กอส โรโฮ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โดย มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับ บีที สปอร์ต สื่อกีฬาของอังกฤษว่า คาร์ริค หมดโอกาสลงเล่นแน่นอน

"รายของ คาร์ริค น่ะไม่มีโอกาสเลย ส่วนกรณีของ โจนส์ ผมไม่มั่นใจเท่าไหร่ ขณะที่ราย เฟลไลนี่ เนี่ย ผมมีความหวังว่าเขาจะลงเล่นได้ แต่ก็แค่หวังล่ะนะ" กุนซือชาวโปรตุกีสระบุ

ทั้งนี้ ถึงแม้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสจะดูเหมือนได้รับบาดเจ็บในเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก 4-1 เมื่อวันพุธที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา แต่เชื่อว่าเขาน่าจะฟิตทันสำหรับเกมวันเสาร์นี้   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวสุดเซ็กซี่เปิดใจขอเป็นสาวกผีจนวันตาย
    "เร้ด อาร์มี่" เนื้อเต้นกันยกใหญ่ หลัง คาทรีน่า มาเรีย สาวน้อยสุดเอ็กซ์ เปิดใจเหตุผลที่เลือกเป็นสาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะนี่คือสโมสรที่เก่งที่สุดในโลก แถมยังประทับใจความทุ่มเทของบรรดานักเตะที่มอบให้กับทีม
  • 9นัด10ประตู!ลูกากูเปิดตัวทำลายสถิติตำนานผี
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องปรบมือให้แบบรัวๆ หลัง โรเมลู ลูกากู เปิดตัวเล่น 9 นัดแรกยิงกระจุยจนทำลายสถิติตำนานผู้ยิ่งใหญ่ของสโมสรไปแล้ว
  • ผีตั้งเป้างาบนาอิงโกลันเสริมกลาง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าหมายคว้าตัว รัดย่า นาอิงโกลัน กองกลางพันธุ์ดุทีมชาติเบลเยียม ของ โรม่า มาเสริมทัพ จากการรายงานของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังแดนผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา
  • ซีเอสเคเอ มอสโก (รัสเซีย) 1 - 4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)
    "ปีศาจแดง" งัดฟอร์มร้ายกาจหลังบรรเลงเพลงแข้งไล่ถล่มเจ้าถิ่น ซีเอสเคเอ มอสโก ไม่ไว้หน้า 4-1 โรเมลู ลูกากู เหมาสองประตู ทำสถิติซัด 10 ลูก ใน 9 เกมล่าสุด ขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล นอกจากยิง1แล้วยังมีส่วนร่วมกับอีก 3 ประตู ก่อนจะซิวสามแต้มแบบสบายๆ นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มมี 6 แต้ม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »