ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดสถิติกันยาทมิฬหงส์ โอกาสยิง126ครั้ง แต่ได้มาแค่นี้ พร้อมชี้เป้า 3 จุด ต้องจัด!

เปิดสถิติกันยาทมิฬหงส์ โอกาสยิง126ครั้ง แต่ได้มาแค่นี้ พร้อมชี้เป้า 3 จุด ต้องจัด!

Posted 29/09/2017 by siamsport

เผย 3 จุดที่ ลิเวอร์พูล ควรต้องแก้ไขในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมมีตำแหน่งไหนบ้าง และนักเตะรายใดที่เหมาะสมในการดึงมาเสริมทัพ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กำลังมีปัญหาให้ต้องขบคิดอย่างมาก เนื่องจากผลงานในช่วงหลังของ "หงส์แดง" ออกมาไม่ดีอย่างที่หวัง โดยเกมล่าสุดก็ทำได้แค่บุกไปเสมอ สปาร์ตัก มอสโก 1-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา

สถิติของ ลิเวอร์พูล ในเดือนกันยายน

ลงสนาม: 6
ชนะ: 1
แพ้: 2
เสมอ: 3
ยิง: 126
เข้ากรอบ: 34 
ประตู: 7
คู่ต่อสู้ยิง: 49 
เข้ากรอบ: 30 
ประตู: 13

ขณะที่เว็บไซต์ สปอร์ตสกีดา ได้วิเคราะห์ 3 จุดที่ คล็อปป์ ควรจะต้องหานักเตะมาเสริมในช่วงเปิดตลาดหนาวไว้ดังนี้

1. เซนเตอร์แบ็ก

 

แฟนบอล "หงส์แดง" ดูเหมือนยังไม่ค่อยพอใจการจับคู่กันของ เดยัน ลอฟเรน กับ โฌแอล มาติป ขณะที่ตัวสำรองอย่าง รักนาร์ คลาวาน ก็ไม่น่าไว้วางใจ

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เกือบจะได้ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ มาเสริมทัพอยู่แล้ว แต่ เซาธ์แฮมป์ตัน ยืนกรานไม่ปล่อยท่าเดียว

ด้วยสไตล์การเล่นแบบเปิดเกมบุกของ คล็อปป์ ทำให้บ่อยครั้งกองหลังมักจะเจอปัญหา โดยเฉพาะเซนเตอร์แบ็ก ทำให้เชื่อว่า ฟาน ไดค์ น่าจะเป็นคำตอบที่ลงตัว เพราะมีทั้งความแข็งแกร่งและความเร็ว แถมยังเล่นลูกกลางอากาศได้ดีอีกด้วย

นอกจาก ฟาน ไดค์ แล้ว ตัวเลือกอื่นที่น่าสนใจคือ คาลิดู คูลิบาลี่ ของ นาโปลี และ อินญิโก้ มาร์ติเนซ ของ เรอัล โซเซียดาด

    2. กองกลางตัวรับ

 

ในสโมสรชั้นนำแทบทุกทีมจะต้องมีมิดฟิลด์ตัวรับระดับโลก เพื่อคอยตัดเกมของคู่แข่ง และเชื่อมเกมไปสู่แนวรุก

ในเวลานี้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม คอยรับหน้าที่คุมแดนกลาง หลังจากที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อำลาถิ่น แอนฟิลด์ ขณะที่ เอ็มเร่ ชาน ก็เล่นในบทบาทคล้ายๆ กัน แต่ดูเหมือนยังไม่มีความคงเส้นคงวามากพอ

การย้ายเข้ามาของ นาบี เกอิต้า ในปีหน้า น่าจะช่วยแบ่งเบาภาระนี้ได้ แต่ดาวเตะ ไลป์ซิก ดูจะทำได้ดีกับการเล่นเกมรุกมากกว่าเกมรับ

อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ มิดฟิลด์ เรอัล โซเซียดาด น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดี ด้วยสไตล์การเล่นที่มีความดุดันในการเข้าสกัด และผ่านบอลได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่ ฟาบินโญ่ ของ โมนาโก ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจเหมือนกัน

    3. กองหน้าตัวเป้า


ลิเวอร์พูล มีโอกาสยิงเกิน 100 ครั้งใน 6 เกมที่ผ่านมา แต่ทำได้แค่ 7 ประตูเท่านั้น นั่นหมายความว่า ทีมกำลังมีปัญหาในแนวรุก

ในเวลานี้ คล็อปป์ ให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ รับบทบาทกองหน้าหมายเลข 9 อย่างไรก็ตาม เขามีเทคนิคและออกบอลได้ดีมากกว่าการจบสกอร์ด้วยตัวเอง

ตัวเลือกที่น่าสนใจสุดคือ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่มีทั้งความเร็ว และจบสกอร์เยี่ยม อย่างไรก็ตาม ดูแล้วไม่ง่ายที่จะได้ตัว ส่วนอีกรายที่น่าสนใจคือ เมาโร อิคาร์ดี้ ของ อินเตอร์ มิลาน ที่มีความยอดเยี่ยมจนน่าจะเข้ามาช่วยให้ "หงส์แดง" ได้ลุ้นแชมป์อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์โนลด์มั่นใจหงส์กลับมาคืนฟอร์มในเร็ววัน
    เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กองหลังดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล มั่นใจต้นสังกัดจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้งเร็ววันนี้ หลังผิดหวังกับเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ที่บุกเจ๊า สปาร์ตัก มอสโก 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพราะพวกตนสร้างโอกาสได้มากมาย
  • ตัดเกรดแข้ง"หงส์แดง"!เกมเสมอสปาร์ตักมอสโกที่รัสเซีย
    หนึ่งคะแนนจากแดนหมีขาวอาจไม่ใช่เรื่องแย่เท่าไหร่ แต่เมื่อดูรูปเกมแล้วต้องบอกว่าผลเสมอเป็นเรื่องน่าผิดหวังเพราะลิเวอร์พูล มีโอกาสทำประตูชัยได้หลายต่อหลายครั้งแต่ก็ไม่สามารถพังประตูที่สองได้ซึ่งต้องชื่นชมผู้รักษาประตูของเจ้าถิ่นทั้งสองคนที่ทำหน้าที่ได้ดี
  • คูตี้ซัดตี! "หงส์" เร่งเครื่องลุยแหลกแต่แค่เจ๊าสปาร์ตัก 1-1
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เก็บสามแต้มไม่สำเร็จ ทั้งที่มีโอกาสยิงมากกว่าเจ้าถิ่นแต่กลับต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอ สปาร์ตัก มอสโก 1-1 จากลูกยิงของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก ทำให้แบ่งแต้มกันไป ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา
  • หงส์งานหนักบุกถิ่นหมีขาว!วางซาลาห์,มาเน่ล่าตาข่าย
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล มีคิวออกไปเยือน สปาร์ตัก มอสโก ทีมแชมป์จากรัสเซีย เตรียมส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามนำโดย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่,โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ฝั่งเจ้าบ้าน มี ควินซี่ โพรเมส, หลุยซ์ อาเดรียโน่ เป็นทีเด็ดในแนวรุก ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »