ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์โนลด์มั่นใจหงส์กลับมาคืนฟอร์มในเร็ววัน

อาร์โนลด์มั่นใจหงส์กลับมาคืนฟอร์มในเร็ววัน

Posted 28/09/2017 by siamsport

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กองหลังดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล มั่นใจต้นสังกัดจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้งเร็ววันนี้ หลังผิดหวังกับเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ที่บุกเจ๊า สปาร์ตัก มอสโก 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพราะพวกตนสร้างโอกาสได้มากมาย

เกมล่าสุด ลิเวอร์พูล มีโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่กลับยิงได้เพียงลูกเดียวจาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ซึ่ง อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องน่าผิดหวังที่พลาดคว้าชัย แต่ก็เชื่อมั่นว่าทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะกลับมาถล่มตาข่ายคู่แข่งได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้แน่นอน

"แต่ละเกม ลิเวอร์พูล ดีขึ้น และแข็งแกร่งขึ้น เห็นได้จากฟอร์มของเรา ขาดเพียงแค่ประตูในตอนนี้ แต่ด้วยเวลามันจะเกิดขึ้นแน่นอน และเราก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ ลิเวอร์พูล สร้างโอกาสได้มากกว่า สปาร์ตัค และได้ยิงหลายครั้ง แต่ไม่สามารถทำประตูที่ 2 ได้ จึงกลับบ้านอย่างผิดหวัง" อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กล่าว

สำหรับ ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ของ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือเก่า ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัดเกรดแข้ง"หงส์แดง"!เกมเสมอสปาร์ตักมอสโกที่รัสเซีย
    หนึ่งคะแนนจากแดนหมีขาวอาจไม่ใช่เรื่องแย่เท่าไหร่ แต่เมื่อดูรูปเกมแล้วต้องบอกว่าผลเสมอเป็นเรื่องน่าผิดหวังเพราะลิเวอร์พูล มีโอกาสทำประตูชัยได้หลายต่อหลายครั้งแต่ก็ไม่สามารถพังประตูที่สองได้ซึ่งต้องชื่นชมผู้รักษาประตูของเจ้าถิ่นทั้งสองคนที่ทำหน้าที่ได้ดี
  • คูตี้ซัดตี! "หงส์" เร่งเครื่องลุยแหลกแต่แค่เจ๊าสปาร์ตัก 1-1
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เก็บสามแต้มไม่สำเร็จ ทั้งที่มีโอกาสยิงมากกว่าเจ้าถิ่นแต่กลับต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอ สปาร์ตัก มอสโก 1-1 จากลูกยิงของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก ทำให้แบ่งแต้มกันไป ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา
  • หงส์งานหนักบุกถิ่นหมีขาว!วางซาลาห์,มาเน่ล่าตาข่าย
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล มีคิวออกไปเยือน สปาร์ตัก มอสโก ทีมแชมป์จากรัสเซีย เตรียมส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามนำโดย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่,โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ฝั่งเจ้าบ้าน มี ควินซี่ โพรเมส, หลุยซ์ อาเดรียโน่ เป็นทีเด็ดในแนวรุก ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
  • ไม่มีใจก็ไปเถอะ!หงส์เล็งปล่อยคูตี้ช่วงเดือนม.ค.นี้
    สื่อสเปน ตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมพิจารณาปล่อย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพทีมชาติบราซิล ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งหน้าหนาวนี้ หาก บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามาให้พิจารณา โดยเหตุผลหลักเพราะ "หงส์แดง" มองว่า "คูตี้" ไม่มีใจให้ทีมอีกต่อไปแล้วฉะนั้นเก็บตัวเอาไว้ก็เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »