ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่มีใจก็ไปเถอะ!หงส์เล็งปล่อยคูตี้ช่วงเดือนม.ค.นี้

ไม่มีใจก็ไปเถอะ!หงส์เล็งปล่อยคูตี้ช่วงเดือนม.ค.นี้

Posted 26/09/2017 by siamsport

สื่อสเปน ตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมพิจารณาปล่อย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพทีมชาติบราซิล ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งหน้าหนาวนี้ หาก บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามาให้พิจารณา โดยเหตุผลหลักเพราะ "หงส์แดง" มองว่า "คูตี้" ไม่มีใจให้ทีมอีกต่อไปแล้วฉะนั้นเก็บตัวเอาไว้ก็เท่านั้น

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ที่จะขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน ถ้า บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนัง ลา ลีกา สเปน ยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามาในช่วงเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานของ สปอร์ตส์ สื่อดังในแดนกระทิงดุ

"หงส์แดง" ใจแข็งมากๆ ในการคว่ำข้อเสนอจำนวนมหาศาลถึง 3 ครั้งจากยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู ในช่วงระหว่างซัมเมอร์ปีนี้ โดยเฉพาะข้อเสนอช่วงใกล้ปิดตลาดซื้อขายนักเตะซึ่งมียอดเงินสูงถึง 114 ล้านปอนด์ (ราว 5,130 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ลิเวอร์พูล ยืนกรานไม่ขาย จอมทัพทีมชาติบราซิล ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา โดยพวกเขาไม่ต้องการปล่อยนักเตะออกไปไม่ว่าจะมีข้อเสนอมากแค่ไหนยื่นเข้ามาก็ตาม ขณะที่ "คูตี้" ตอบโต้ด้วยการยื่นขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเพื่อกดดันให้ต้นสังกัดปล่อยตัว ทำให้ทั้งสองฝ่ายเกิดความตึงเครียดกันมาตลอด

ล่าสุด สปอร์ตส์ รายงานว่า ยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ พร้อมที่จะปล่อย อดีตดาวเตะ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในช่วงปีใหม่นี้ แม้ คูตินโญ่ จะออกมายืนยันว่าพร้อมที่จะทุ่มเทให้ "เดอะ เร้ดส์" ตลอดช่วง 10 เดือนต่อจากนี้ก็ตาม โดยเหตุผลหลักก็คือการที่ มิดฟิลด์วัย 25 ปี ไม่มีใจเล่นให้กับทีมแล้วก็ไม่จำเป็นต้องเก็บเอาไว้ และหากมีข้อเสนอยื่นมาช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 พวกเขาก็จะพิจารณาอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »