ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานปัดข่าวดึงอันเช่คุมทัพแทนมอนเตลล่า

มิลานปัดข่าวดึงอันเช่คุมทัพแทนมอนเตลล่า

Posted 29/09/2017 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ มิราเบลลี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ เอซี มิลาน ยืนยันสโมสรยังคงหนุนหลัง วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือคนปัจจุบัน หลังมีข่าวลือว่าเตรียมดึง คาร์โล อันเชล็อตติ ที่เพิ่งโดน บาเยิร์น มิวนิค ปลดออกจากตำแหน่ง กลับมาคุมทัพในถิ่นซาน ซิโร่

ทีม "เสือใต้" ปลด อันเชล็อตติ ออกจากหน้าที่กุนซือ หลังพาทีมไปแพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 0-3 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และด้วยความที่เคยเป็นศิษย์เก่าระดับตำนานของ มิลาน ทั้งในฐานะนักเตะ และโค้ช จึงมีข่าวลือว่าอาจโดนทาบทามมาคุมทัพ แต่ล่าสุด มอนเตลล่า ก็อุ่นใจได้บ้างเมื่อ มิราเบลลี่ ยืนยันไม่มีความคิดเปลี่ยนโค้ช

"ผมเสียใจที่ อันเชล็อตติ ถูกปลด เพราะเขาพิสูจน์แล้วว่าเป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในโลก และเราไม่รู้ว่าทำไมถึงมีการตัดสินใจแบบนี้ ในฐานะแฟนกีฬา เราผิดหวัง แต่ มิลาน มีโค้ชอายุน้อยกว่า อันเชล็อตติ และเป็นโค้ชที่เก่งด้วย เราเชื่อมั่นในโครงการที่มีร่วมกับ มอนเตลล่า และอยากไปให้สุดทางกับเขา ผมเข้าใจว่าเรื่องพวกนี้เย้ายวนให้คุณเขียนข่าว แต่ทุกคนมีงานของตัวเอง และ มิลาน ขอบอกว่าเราเชื่อมั่นใน มอนเตลล่า" มิราเบลลี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซามพ์โดเรีย 2-0 เอซี มิลาน
    "รอสโซเนรี่" เอซี มิลาน สุดกร่อยบุกโดน เจ้าถิ่น ซามพ์โดเรีย สอยพัง 0-2 พ่ายเป็นนัดที่สองในซีซั่นแล้ว ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา
  • มิลานกร่อย!ลาซามพ์เปิดบ้านอัดนิ่ม2-0
    "รอสโซเนรี่" เอซี มิลาน สุดกร่อยบุกโดน เจ้าถิ่น ซามพ์โดเรีย สอยพัง 0-2 พ่ายเป็นนัดที่สองในซีซั่นแล้ว ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมาฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2560ซามพ์โดเรีย 2-0 เอซี มิลานสนาม : ลุยจิ แฟร์ราริส ซามพ์โดเรีย เปิดบ้านรับ เอซี มิลาน โดยเจ้าบ้านพร้อมจัดทีมชุดใหญ่ลงเล่น ส่วนทีมเยือนยังขาด นักเตะบาดเจ็บอย่าง อันเดร...
  • มิลานจัดเต็ม!หวังคว้าชัย3นัดรวด,อินทรีไม่กลัวมีชิโร่พร้อมยิง
    "ปีศาจแดงดำ"เอซี มิลาน ได้ ลูกัส บีย่า คุมเกมแดนกลางเจอทีมเก่า ด้าน ลาซิโอ มีชิโร่ อิมโมบิเล่ เป็นความหวังทำประตูในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2560 ถ่ายทอดสดทาง บีอินส์ สปอร์ต 3 และพีพีทีวี เวลา 20.00 น
  • โตริโน่ซิวเนียงเสริมแนวรุก
    "กระทิงหิน" โตริโน่ ปิดดีลยืมตัว เอ็มบาย เนียง หัวหอกส่วนเกิน เอซี มิลาน มาใช้งาน 1 ซีซั่นเรียบร้อย พร้อมออปชั่นซื้อขาดที่ราคา 15 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »