ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บอสซ์แฮปปี้เสือเหลืองเชือดเอาก์สบวร์ก

บอสซ์แฮปปี้เสือเหลืองเชือดเอาก์สบวร์ก

Posted 01/10/2017 by siamsport

ปีเตอร์ บอสซ์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุพอใจแล้วที่ทีมเก็บชัยได้ หลังบุกเชือด เอาก์สบวร์ก 2-1 รับจริงๆ แล้วเกมนี้ "เสือเหลือง" โชว์ฟอร์มไม่ได้เรื่อง

ปีเตอร์ บอสซ์ เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยว่า รู้สึกพอใจที่ทีมของตนเก็บชัยชนะได้สำเร็จ หลังจากที่ทัพ "เสือเหลือง" บุกไปพิชิต เอาก์สบวร์ก 2-1 ถึงสนาม ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูเค อารีน่า ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา

ทีมเยือนขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 4 จาก อันเดร ยาร์โมเลนโก้  แต่เจ้าถิ่นก็ตีเสมอได้ทันควันจาก คาอูบี้ ในอีก 7 นาทีต่อมา ถึงกระนั้น "เสือเหลือง" ก็ออกนำอีกรอบจาก ชินจิ คางาวะ ในนาทีที่ 23 ซึ่งหลังจากนั้นไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ ทำให้ ดอร์ทมุนด์ การันตีการเป็นจ่าฝูงต่อไปด้วยผลงาน 19 แต้ม จากการเล่น 7 นัด

"เราพอใจกับผลการแข่งขัน นี่ถือเป็นเกมที่แย่ที่สุดกับการคุมทีมของผมที่ เบเฟาเบ เลย วันนี้มันไม่มีช่วงไหนที่เราเล่นได้ง่ายเลย ในครึ่งแรกเรามีพื้นที่เยอะมาก แต่เล่นกันได้ไม่ดี ส่วนในครึ่งหลังเราทำได้แย่จนไม่ใกล้เคียงที่จะเรียกว่าการเล่นฟุตบอลได้ด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตาม ทุกทีมจะมีเกมแบบนี้สักสองนัดต่อฤดูกาลอยู่แล้ว ดังนั้นผมเลยดีใจมากๆ ที่เราเก็บชัยชนะในนัดนี้ได้"

"ในช่วงท้ายเกมเราอาจจะทำเพิ่ม 2 หรือ 3 ลูกได้ก็จริง แต่เราก็มีโอกาสเสียประตูเหมือนกัน ผมเลยเปลี่ยนตัวแล้วส่ง โอเมอร์ โทปรัค ลงไป ตอนเข้าไปถึงอีกฝั่งนี่เราเล่นกันได้ไม่ดีเลย สุดท้ายเราก็แค่ทำให้มั่นใจว่าจะเก็บชัยชนะได้" อดีตกุนซือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »